[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Jose Mourinho จบในพรีเมียร์ลีกหลังจากขวานท็อตแนม   VIEW : 485    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:33:51    ปักหมุดและแบ่งปัน

Jose Mourinho จบในพรีเมียร์ลีกหลังจากขวานท็อตแนมเจมี่คาร์ราเกอร์กล่าว

เจมี่คาร์ราเกอร์กล่าวว่า “เรือแล่น” ของโชเซ่มูรินโญ่ในอาชีพการบริหารพรีเมียร์ลีกของเขาหลังจากที่ท็อตแนมคว้าแชมป์ลีกสามสมัย มูรินโญ่เข้ามาแทนที่เมาริซิโอโปเชตติโนที่สนามท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์สเตเดียมในเดือนพฤศจิกายน 2019 นำสโมสรทางตอนเหนือของลอนดอนไปสู่อันดับที่หกในการเปิดตัวแคมเปญแรก อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ได้เห็นท็อตแนมต่อสู้ภายใต้โปรตุเกสโดยขณะนี้สโมสรมีห้าคะแนนจากตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีก อดีตผู้จัดการทีมเชลซีและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้ในลีก 10 นัดในฤดูกาลเดียวกันเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขา นักเตะวัย 58 ปีที่ท็อตแนมเป็นอันดับ 4 ของเขาในพรีเมียร์ลีกหลังจากคุมเชลซี 2 ครั้งและอีกครั้งที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่จากความจงรักภักดีในอดีตและปัจจุบันของเขาคาร์ราเกอร์บอกกับMonday Night Football ว่าเขาไม่เห็นทางสำหรับ มูรินโญ่ไปร่วมสโมสรอื่นในดิวิชั่น

“ ผมไม่เห็นมูรินโญ่กลับมาในพรีเมียร์ลีกผมคิดว่าเรือลำนั้นแล่นไปแล้ว” เขากล่าว “ฉันพยายามคิดถึงสโมสรใด ๆ – เขาอยู่ที่สเปอร์สดังนั้นเขาจะไม่ไปอาร์เซนอลเขาอยู่ที่ยูไนเต็ดดังนั้นเขาจะไม่ไปซิตี้ลิเวอร์พูลก็ไม่มีเขา

SAGAME66

อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ได้เห็นท็อตแนมต่อสู้ภายใต้โปรตุเกสโดยขณะนี้สโมสรมีห้าคะแนนจากตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีก อดีตผู้จัดการทีมเชลซีและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้ในลีก 10 นัดในฤดูกาลเดียวกันเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขา ไม่มีทีมใดในพรีเมียร์ลีกที่ทำแต้มหล่นจากตำแหน่งผู้ชนะในฤดูกาลนี้ได้มากกว่าสเปอร์สและในขณะที่มูรินโญ่นำพวกเขาไปสู่คาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์กับแมนซิตี้พวกเขาก็ประสบปัญหาการออกจากยูโรป้าลีกที่น่าอับอายไปยังดินาโมซาเกร็บในเดือนมีนาคมเช่นเดียวกับความพ่ายแพ้ของเอฟเวอร์ตัน ในเอฟเอคัพรอบที่ห้า

devepatton.com