[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไฮไลท์แชมป์และรอบคัดเลือก วัตฟอร์ดปิดการเลื่อนชั้น   VIEW : 485    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:16:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

ไฮไลท์แชมป์และรอบคัดเลือก: วัตฟอร์ดปิดการเลื่อนชั้น

วัตฟอร์ดก้าวไปสู่การเลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติจาก Sky Bet Championship ด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือผู้นำ Norwich ที่ Carrow Road ในขณะที่คู่แข่งของพวกเขาล้มลง Hornets ตีกลับจากความพ่ายแพ้ที่น่าตกใจของเพื่อนบ้านลูตันในรูปแบบที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เนื่องจากประตูในครึ่งหลังของ Dan Gosling ทำให้พวกเขาได้รับชัยชนะอันล้ำค่า สำหรับนอริชมันเป็นการพ่ายแพ้ในบ้านครั้งที่สองในรอบสี่วันนับตั้งแต่จองสถานที่ในพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขายังคงอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะคว้าตำแหน่งนี้ได้โดยมีเกมให้เล่นเพียงสามนัด

เบรนท์ฟอร์ดเป็นหนึ่งในผู้ที่จะร่วงตามหลังเมื่อเสมอกับคาร์ดิฟฟ์ 1-1 ทำให้ความหวังสองอันดับแรกของพวกเขาระเบิดอีกครั้ง Keiffer Moore ให้ Bluebirds เป็นผู้นำจากจุดก่อนหนึ่งชั่วโมง แต่ Tariqe Fosu ปรับระดับได้ไม่กี่นาทีต่อมาหลังจาก Alex Smithies howler มัวร์ส่งดาวิดรายาไปผิดทางหลังจากที่อีธานพินน็อคจัดการโหม่งประตูของเคอร์ติสเนลสันในเส้นหลัง 57 นาที แต่การขึ้นนำใช้เวลาเพียงหกนาทีการขับรถระยะ 25 หลาของ Fosu หลอกลวงผู้รักษาประตู Smithies ซึ่งปล่อยให้ลูกบอลพุ่งผ่านมือและเข้า การโปรโมตอัตโนมัติของสวอนซีหวังว่าทั้งหมดจะหายไปเนื่องจากQPRอ้างว่าชนะ 1-0 ที่ Liberty Stadium

SAGAME66

Lyndon Dykes ขับรถกลับบ้านประตูที่ 12 ของฤดูกาลในนาทีสุดท้ายหลังจากถูกตั้งค่าโดย Albert Adomah เปลี่ยนตัว ตอนนี้ฝั่งของสตีฟคูเปอร์ไล่ตามวัตฟอร์ดไปเก้าแต้มโดยเหลือการแข่งขันอีกสามรอบในขณะที่ผลต่างประตูของแตนเหนือกว่าอย่างมาก ประตูครึ่งแรกจาก Josh Windass ทำให้เชฟฟิลด์เว้นส์ เดย์มีชัยชนะเหนือแบล็กเบิร์น 1-0 ที่สำคัญเพื่อรักษาความหวังในการอยู่รอด เมื่อเพื่อนร่วมทีมดาร์บี้แพ้ 3-0 ที่เปรสตันมันเป็นคืนที่ดีสำหรับวันพุธซึ่งตอนนี้มีเพียงสี่คะแนนตามหลังทีมของเวย์นรูนีย์ เบ็นไวท์แมนให้เพรสตันเป็นผู้นำครึ่งแรกในขณะที่เชดอีแวนส์และไรอันเลดสันเพิ่มประตูในช่วงท้ายขณะที่แรมส์พ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่

daringinteractive.com