[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นาโปลีออกตัวแจ่มบุกอัดปาร์ม่าถึงถิ่น2-0เกมเปิดหัวเซเรียอา  VIEW : 670    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 13:36:40    ปักหมุดและแบ่งปัน



"อัซซูร่า" นาโปลี ออกตัวซีซั่นใหม่ยอดเยี่ยมบุกอัด "จัลโลบลู" ปาร์ม่า ถึงถิ่น 2-0 ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ควง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ซัดคนละประตูพาทีมประเดิม3คะแนน ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เกมแรกของซีซั่น ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563

สนาม : เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา เกมแรกของซีซั่น ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เป็นเกมระหว่าง ปาร์ม่า  ที่ฤดูกาลที่แล้วจบอันดับ 11 เกมล่าสุดอุ่นเครื่องชนะ เจนัว 1-0 สภาพทีมในเกมนี้ ฟาบิโอ ลิเวรานี่ กุนซือคนใหม่ของ ปาร์ม่า จะไม่มี ริคคาร์โด้ กา
โยโล่, มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า และ แชร์วินโญ่ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง จัสมิน คูร์ติช ติดโทษแบน

    โดยแนวรับจะใช้ ซิโมเน่ ยาโคโปนี่ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ บรูโน่ อัลเวส ขนาบข้างด้วย มัตเตโอ ดาร์เมียน และ จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า แนวรุกหน้าต่ำวาง ยูราย คุชก้า สนับสนุนคู่หน้า โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ และ อันเดรียส คอร์เนลิอุส หอกเดนมาร์ก
    
    ขณะที่  "อัซซูร่า" เกมนี้ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ นาโปลี แนวรับจะใช้ คาลิดู คูลิบาลี่ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ คอสตาส มาโนนาส แนวรุกใช้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ลงทำหน้าที่

    เริ่มเกมมา 8 นาที เป็นฝั่ง ปาร์ม่า เดินเกมบุกใส่ก่อน จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า เติมขึ้นมาเปิดในกรอบเขตโทษ บอลเกือบจะถึง อันเดรียส คอร์เนลิอุส เตรียมเข้าชาร์จอยู่แล้ว ยังดีที่ แนวรับทีมเยือนยังเคลียร์ทิ้งได้อยู่

    4นาทีต่อมา เป็นฝั่ง นาโปลี ได้เสียบ้างเมื่อ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ครอสบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ เป้าหมายอยู่ที่ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ แต่ แนวรับปาร์ม่า ยังโหม่งสกัดทิ้งออกหลังได้ทัน

    ช่วงท้ายครึ่งแรก ฟาเบียน รูอิซ ได้โอกาสขึ้นมาซัดนอกกรอบ แต่บอลก็โดนไม่ดี หลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนหมดครึ่งแรกด้วยการทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไปก่อน 0-0

    เริ่มครึ่งหลังมา5นาที ปาร์ม่า มีเสียวก่อน เมื่อได้ลูกฟรีคิกระยะมีลุ้น ยิงโดย เออร์วิง โลซาโน่ แม้ทิศทางจะเข้ากรอบแต่ ดาบิด ออสปิน่า ยังดักทางอยู่ จึงบินเซฟเอาไว้ไม่ยาก

 นาทีที่ 55 ปาร์ม่า ทำเกมได้ดีกว่าครึ่งแรก และมีโอกาสจบสกอร์อีกครั้ง จากกันซัดตรงกรอบเขตโทษของ ยูราย คุชก้า แต่กดบอลไม่ลง บอลโด่งข้ามคานออกหลังไปเองอีก

    นาทีที่ 61 นาโปลี ได้ลูกฟรีคิกบ้าง แต่ลูกยิงของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ก็ยังไม่ดี แม้จะเข้ากรอบแต่ก็ไม่ยากเกินกว่าที่ ลุยจิ เซเป้ จะรับสบาย

    แต่แล้วนาทีที่64 ทีมอัซซูร่า ก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ เมื่อ เออร์วิง โลซาโน่ ครอสบอลจากฝั่งขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษ บรูโน่ อัลเวส โหม่งเคลียร์บอลไม่ดี มาเข้าทางปืนของ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ที่เก็บตกบอลได้ในกรอบเขตโทษ ก่อนซัดเปรี้ยงเดียว
บอลผ่านมือ  ลุยจิ เซเป้ ตุงตาข่าย ขยับสกอร์ให้ นาโปลี บุกนำจนได้ 1-0

    นาทีที่77 สกอร์ไหลจนได้ เมื่อ ซิโมเน่ ยาโคโปนี่ จ่ายบอลพลาดเอง โดน เออร์วิง โลซาโน่ ฉกบอลไปได้ ก่อนลากเดี่ยวเข้าไปกดยิงมุมแคบในกรอบเขตโทษ แม้ ลุยจิ เซเป้ จะเซฟได้ในจังหวะแรก แต่บอลไม่พ้นพื้นที่อันตราย ทำให้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่
ใช้ความเร็ววิ่งมาแปจ่อๆระยะเผาขนไม่เหลือ นาโปลี บุกนำห่าง 2-0

    ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาจึงเป็น นาโปลี ออกสตาร์ทเยี่ยมบุกมาเอาชนะ ปาร์ม่า ไป 2-0 ประเดิม3แต้มแรก เซเรีย อา ซีซั่นใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม 

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

ปาร์ม่า (4-3-1-2) : ลุยจิ เซเป้ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า - อัลแบร์โต้ กรัสซี่ (ลูก้า ซิลิการ์ดี้ น.90), แอร์นานี่, กาสตอน บรัคมัน (ยาโคโป เดซี่ น.69) - ยูราย คุชก้า - โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ (ยานน์ คาราโมห์ น.69),
อันเดรียส คอร์เนลิอุส

ผู้จัดการทีม : ฟาบิโอ ลิเวรานี่

นาโปลี (4-3-3) : ดาบิด ออสปิน่า -  โจวานนี่ ดิ โลเรนโซ่,คาลิดู คูลิบาลี่, คอสตาส มาโนลาส, เอลซาด ไฮซาจ - ฟาเบียน รูอิซ (เอลลิฟ เอลมาส น.84), ดีเอโก้ เดมเม่ (วิคเตอร์ โอซิมเฮน น.62), ปิโอเตร เซียลินสกี้ (สตานิสลาฟ โลบอตก้า น.84) - เออร์วิง โลซา
โน่ (มัตเตโอ โปลิตาโน่ น.84),ดรีส์ เมอร์เท่นส์ (อันเดรีย เปตาญ่า น.89), ลอเรนโซ่ อินซินเย่

ผู้จัดการทีม : เจนนาโร่ กัตตูโซ่

เพิ่มเติม : agitatorstudios.com