[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รายได้หดแค่ไหน ?  VIEW : 515    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:17:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฤดูกาลนี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขเงินรางวัลโดยรวมแบบเป็นทางการ ต่างกับซีซั่นก่อนๆ ที่จะโชว์ให้คนได้เห็นกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้สื่อหลายเจ้าต้องประเมินเงินรางวัลกันเองโดยเทียบจากปัจจัยต่างๆ อย่างเช่นค่าลิขสิทธิ์ทางโทรทัศน์และจำนวนเกมที่ทีมนั้นๆ ได้ขึ้นจอแก้ว

รายได้หดแค่ไหน ? เผยส่วนต่างเงินรางวัล 2 ซีซั่นของ 7 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก

    หลายคนคาดกันเอาไว้ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลนี้แล้วว่าแต่ละทีมจะได้เงินโดยรวมน้อยลงจากซีซั่นก่อน เพราะฤดูกาลนี้มันมีการลดเงินค่าลิขสิทธิ์ระดับหนึ่งเพื่อเป็นการชดเชยย้อนหลังจากการที่ซีซั่นก่อน พรีเมียร์ลีก เคยต้องหยุดการแข่งขันไปหลายเดือน จากการที่มันเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    ทั้งนี้ ล่าสุด นิค แฮร์ริส นักข่าวรายหนึ่งจาก สปอร์ติ้ง อินเทล สื่อเกี่ยวกับข้อมูลวงการกีฬาได้ลองคำนวณว่าหากเทียบกับฤดูกาลก่อนนั้น แต่ละทีมได้เงินรางวัลน้อยลงมากแค่ไหน ซึ่งเราจะมาลองดูกันว่า 7 ทีมชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อันประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, เลสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล นั้น ได้รับผลกระทบในด้านเงินรางวัลมากเพียงใดหากเทียบกับซีซั่นก่อนแน่นอนว่าด้วยการที่จบเป็นอันดับ 8 ในลีก ทำให้เงินรางวัลตามอันดับของ อาร์เซน่อล ถือว่าน้อยพอตัว ถึงกระนั้น การที่พวกเขาเป็นทีมใหญ่จนได้ขึ้นจอแก้วภายในประเทศไป 26 เกมมันก็ทำให้พวกเขาได้ส่วนแบ่งไปพอประมาณจนถือว่าช่วยชดเชยเรื่องเงินจากอันดับในตารางคะแนนได้ในระดับหนึ่ง

ponceyhighland.com