[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บ้าไปแล้ว!สเปอร์สตั้งค่าตัวเคน-แมนซิตี้,แมนยู,เชลซีมีทีมเดียวพร้อมจ่าย  VIEW : 506    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:14:10    ปักหมุดและแบ่งปัน

สื่อเมืองผู้ดีเผยเงินค่าตัวที่ สเปอร์ส ต้องการหากจำใจต้องขาย แฮร์รี่ เคน เชื่อมีทีมเดียวที่พร้อมจ่าย ขณะที่ร้านพูลยังคงยกให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ได้ไปเสริมทัพ

บาเยิร์น"ต่อสัญญา"ฮันซี่ ฟลิค" นั่งกุนซืออีก 3 ปี สยามรัฐ

    แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมขาย แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในราคาอย่างต่ำ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,800 ล้านบาท) หากจำเป็นต้องปล่อยในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ดาวยิงวัย 27 ปี มีความตั้งใจที่จะอำลา สเปอร์ส เนื่องจากต้องการไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และได้แชมป์มาประดับบารมีบ้าง อย่างไรก็ตาม เลวี่ คงไม่ยอมปล่อยง่ายๆ เพราะเจ้าของดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ยังมีสัญญากับทีมอีกสามปี หรือถ้าต้องขายจริงก็พร้อมโก่งราคาให้ถึงที่สุด

    ขณะเดียวกัน อินดิเพนเดนต์ ยังรายงานว่า แม้ สเปอร์ส จะโก่งค่าตัวไปถึง 200 ล้านปอนด์ แต่ เชลซี ก็พร้อมสู้ราคา ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เหมือนกัน คงจำเป็นต้องยกธงขาวหากค่าตัวขึ้นไปสูงขนาดนี้

    ขณะที่ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยังคงยกให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ เคน ไปเสริมทัพ โดยออกอัตราต่อรองไว้ที่ 10/11 (แทง 11 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

pokerbezdepozita.com