[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอดูอาร์ เมนดี้ (เชลซี)  VIEW : 520    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:13:12    ปักหมุดและแบ่งปัน

นายด่านทีมชาติเซเเนกัลกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดในตำแหน่งผู้รักษาประตู หลังย้ายจาก แรนส์ มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ เพื่อเข้ามาอุดรอยรั่วตำแหน่งที่เป็นปัญหามากที่สุด หลังจาก เกปา อลิซาบาลาก้า โชว์ข้อผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง

    การมาของดาวเตวัย 29 ปีนั้นเข้ามายึดมือหนึ่งคนใหม่ได้อย่างไร้ข้อกังขาช่วยให้ทีมมีแนวรับที่แข็งแกร่งขึ้นโดยเสียไปเพียง 36 ประตูเท่านั้น และเก็บคลีนชีตมากสุดเป็นอับดับสองของลีกเป็นรองเพียง เอแดร์ซอน จาก แมนฯ ซิตี้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสถือเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้รับการจับตามองมากนักเมื่อถูก เลสเตอร์ ซิตี้ ดึงตัวมาจาก แซงต์ เอเตียน ด้วยค่าตัวสูงถึง 36 ล้านปอนด์ 

แข้งเรือใบจองที่1! 10สุดยอดการเซ็นสัญญาพรีเมียร์ลีกฤดูกาล2020/21

    อย่างไรก็ดีดาวเตะวัยเพียง 20 ปี สามารถปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้อย่างรวดเร็วทำผลงานได้โดดเด่นเมื่อได้รับโอกาสจนกลายเป็นแข้งคนสำคัญให้กับทีมของ เบรนแดน รอดเจอร์ส ไปแล้ว พร้อมกับตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมชั้นนำที่จ้องว้าตัวไปร่วมทีม    หากจะให้พูดถึงแข้งที่ถูกยกให้เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุดต้องยกให้กับดีลของ ดิอาส อย่างไร้ข้อกังขา หลังจาก แมนฯ ซิจี้ จัดการดึงตัวจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีมในราคาสูงถึง 68 ล้านยูโร ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมทุ่มทุนเพื่อมาแก้ไขปัญหาแนวรับที่อ่อนยวบในช่วงหลัง 

    การมาของดาวเตะวัย 24 ปี สามารถเข้ามายึดตำแหน่งตัวจริงได้ทันทีตอบแทนเม็ดเงินได้อย่างคุ้มค่า ช่วยไขเกมรับให้กับทีมได้ทันตาเห็นด้วยการจับคู่กับ จอห์น สโตนส์ ช่วยทีมมีเกมรับที่แข็งแกร่งสุดๆ เก็บคลีนชีตได้ 14 ครั้งจาก 30 เกมในพรีเมียร์ลีก และเป็นส่วนสำคัญให้ทีมคว้าแชมป์ไปแล้วสองรายการทั้งลีก คัพ ต่อด้วย พรีเมียร์ลีก และมีลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ กับ ยูฟ่า แชมเแยนส์ลีก อีกหนึ่งรายการที่มีคิวชิงดำกับ เชลซี  

pochivkite.net