[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ขอให้โชคดี!เปโดรเขียนข้อความสุดซึ้งอำลาเชลซี   VIEW : 494    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:10:19    ปักหมุดและแบ่งปัน



บ๊ายบาย! เปโดร เปิดใจลง ไอจี หลังถึงเวลาต้องโบกมืออำลา เชลซี ยันจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน
    เปโดร โรดริเกซ ปีกประสบการณ์สูงชาวสแปนิช เขียนข้อความลง อินสตาแกรม อำลา เชลซี หลังจากรับใช้สโมสรมานาน 5 ปี ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ โรม่า ในฤดูกาลหน้า โดยขอบคุณบอร์ด, โค้ช, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลที่ทำให้ตัวเองได้พบกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 33 ปี หมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" หลังจบเกมที่บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-4  ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เสือใต้" ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 7-1

เปโดร โพสต์รูปขอบคุณ เชลซี และเขียนข้อความลง ไอจี ว่า "หลังผ่านช่วงเวลาสวยงาม 5 ปี ชีวิตของผมกับ เชลซี ก็มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ขอบคุณบอร์ดสโมสร, โค้ช และเพื่อนร่วมทีมอย่างมาก และแน่นอนว่า รวมไปถึงแฟนบอล ผมต้องขอขอบคุณสำหรับประสบการณ์ที่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครั้งที่ยิ่งใหญ่ของพวกคุณ"

    "ผมมีความสุขมากๆ ที่นี่ พวกคุณทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้าน ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ได้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก รวมทั้งได้เล่นในหนึ่งในลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก ผมเลือกได้ถูกต้อง ผมจะจดจำตลอดไป ผมขออำลา และตื่นเต้นกับการเริ่มเส้นทางต่อไป ขอบคุณและขอให้โชคดีสำหรับอนาคต สู้ๆ เชลซี"

    ทั้งนี้ เปโดร ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 21.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) โดยลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 137 เกม ทำได้ 29 ประตู

เพิ่มเติม : cheerfulstudios.com