[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แรชฟอร์ดฝืนลงสนามทั้งที่เจ็บมานาน2ปี  VIEW : 481    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:51:12    ปักหมุดและแบ่งปัน

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกความเร็วสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลงสนามทั้งๆ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยงานนี้นักเตะเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดปัญหาเรื้อรังหลังจบศึกยูโร 2020 ทันที

     มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องฝืนลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" และทีมชาติอังกฤษ ทั้งๆ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก
     ดาวเตะวัย 23 ปีเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เขาลงสนามไปถึง 51 แมตช์ในทุกรายการ พร้อมทั้งมีส่วนช่วยทีมได้ประตูไปถึง 33 ลูกในฤดูกาลนี้โดยแบ่งเป็นตะบันตาข่ายคู่แข่งจำนวน 20 ลูก และแอสซิสต์ 13 ครั้ง
     อย่างไรก็ตามแม้ แรชฟอร์ด จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่จากรายงานของ "อีเอสพีเอ็น" ระบุว่านักเตะต้องลงสนามทั้งๆ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยอาการบาดเจ็บของเขาส่วนใหญ่จะอยู่ที่หัวไหล่ และเท้า แต่เหตุผลที่เจ้าตัวพร้อมที่จะฝืนลงเล่นต่อไปเพราะต้องการติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร 2020 ที่เลื่อนแข่งเนื่องจากโควิด-19 ใน ช่วงซัมเมอร์นี้
     ขณะเดียวกันหลังจบการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แรชฟอร์ด ซึ่งพลาดลงสนามให้ต้นสังกัด 14 เกมเมื่อซีซั่นที่แล้วจากปัญหาบาดเจ็บที่แผ่นหลัง และเคยถอนตัวจากทีมชาติเนื่องจากมีปัญหาที่เท้าเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  ก็เตรียมที่จะทำการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรังทันที


ติดตามข่าว : 
mobemarketplace.com