[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟานเดอร์ซาร์ยันพร้อมรับงานกับแมนยู   VIEW : 473    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:49:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไม่เก็บอาการลั่นสนใจรับงานบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักที่เคยร่วมงานด้วย ระบุไม่สนใจทำงานให้กับสโมสรไหนที่ตนเองไม่รู้สึก และมีแค่ 2 ทีมเท่านั้นที่อยากร่วมงานด้วยก็คือ อาแจ็กซ์ กับ "ผีแดง"

     เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตูชาวดัตช์ ยืนยันแสดงความสนใจตำแหน่งรองประธานบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ว่างอยู่ หลังจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประกาศอำลาสโมสรไปเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา
     ก่อนหน้านี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ เคยตกเป็นข่าวจะได้ร่วมงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วก่อนหน้านี้แต่สุดท้ายสโมสรแต่งตั้ง จอห์น เมอร์เท่อห์ เข้ามาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอล และตั้งให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตกองกลาง เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค 
     อย่างไรก็ตามจากกรณีที่ วู้ดเวิร์ด ได้ประกาศวางมือจากตำแหน่งซีอีโอสโมสรหลังสิ้นสุดปี 2021 ทำให้มีรายงานออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากดึงตัว ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งเป็นตำนานผู้รักษาประตู "ผีแดง" เข้ามาทำหน้าที่นี้แทน
     ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งเคยนำ แมนฯ ยูฯ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และพรีเมียร์ลีก 4 สมัย เปิดใจกับ "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "มันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผมเลย ชื่อของผมวนเวียนอยู่กับที่นั่น (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) มานานแล้ว"
     นอกจากนี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ซีอีโอ สโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยต่อไปว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในสองสโมสรที่เขาต้องการทำงานด้วย "การทำงานและแรงกดดัน เป็นสิ่งที่คุณควรจะรู้สึกเวลาที่ได้อยู่กับสโมสร  ผมสามารถทำหลายๆ อย่างร่วมกับ โรนัลด์ เดอ บัวร์"



"เขามีอิสระมากกว่าผม เขามีชีวิตที่ดีเยี่ยม แรงกดดันมันแตกต่างกัน และผมไม่ทำงานให้กับสโมสรที่ผมไม่ได้มีความรู้สึกด้วย แต่ผมสามารถทำแบบนี้เพื่อ อาแจ็กซ์ หรือ ยูไนเต็ด ผมไม่สนใจทำงานให้กับสโมสรอื่น ผมมีความสุขที่ได้เห็นอาแจ็กซ์มีพัฒนาการมาแค่ไหนในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา"
     "เราเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานเมื่อ 10 ปีก่อนในการก้าวขึ้นไปเป็นสโมสรชั้นนำของยุโรป เราทำได้สำเร็จ เราต้องทำงานกันหนักจริงๆ เราไม่ได้มีเจ้าของสโมสรที่ร่ำรวย และรัฐบาลก็ไม่ได้ช่วยเหลือเราเลย" ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าวทิ้งท้าย


ติดตามข่าว : 
minijs.com