[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คีนฟันธงเก็บคาวานี่ไว้ก็ลืมฝันแชมป์ลีกไปได้เลย  VIEW : 460    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:48:04    ปักหมุดและแบ่งปัน

รอย คีน อดีตแข้งดังชาวไอริช แสดงความเห็นสวนทางสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลังแนะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่าขยายสัญญาใหม่กับ เอดินสัน คาวานี่ เพราะหากพวกเขาพึ่งพานักเตะรุ่นใหญ่แบบนี้ คงยากที่จะเห็น "ผีแดง" ผงาดคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า
     รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" คงไม่สามารถก้าวไปเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า หากพวกเขามี เอดินสัน คาวานี่  กองหน้ามากประสบการณ์ เป็นตัวเลือกแรกในแนวรุก
     หัวหอกชาวอุรุกวัย สร้างผลงานสุดประทับใจในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ และได้รับการกล่าวยกย่องอย่างมากในแมตช์ที่ "เร้ด เดวิลส์" พลิกสถานการณ์ไล่ต้อน "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า 6-2 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
     คาวานี่ ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยสัญญา 12 เดือนเท่านั้นแต่มีออปชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี และแน่นอนว่าตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะจะได้ใช้ออปชั่นดังกล่าว อย่างไรก็ตาม "คีโน่" มองว่าการเก็บ คาวานี่ เอาไว้ไม่เป็นผลดีต่ออนาคตของทีม และกระตุ้นให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมเดินหน้าไปคว้าดาวยิงตัวใหม่ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ดีกว่า
     "ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่เก็บเขาเอาไว้นะ เพราะหลังจากพวกเขาคงจะเริ่มคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องหากองหน้าคนใหม่  เขาอายุ 34 ปีแล้ว ถ้าคุณฝากความหวังเอาไว้กับ คาวานี่ ในปีหน้าเพื่อนำ ยูไนเต็ด กลับไปคว้าแชมป์ลีก บอกเลยว่าลืมมันไปได้เลย"
     "เขาเหมาะที่จะเป็นกองหน้าตัวสำรอง และเขาไม่ต้องการที่จะทำหน้าที่แค่ตัวสำรอง นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และแน่นอนว่าอาจจะมีเรื่องของครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย" ตำนานแข้งทีมชาติไอร์แลนด์ กล่าว



ติดตามข่าว : microsym.com