[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไรโอล่าเชื่อดอร์ทมุนด์พร้อมขายฮาแลนด์   VIEW : 480    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:44:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟันธง ต้นสังกัดไม่ฝืนใจเก็บนักเตะไว้กับทีมแน่ หากได้ข้อเสนอที่โดนใจ พร้อมย้ำเรื่องนี้ตนมองต่างกับทาง "เสือเหลือง" 

     มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ชื่อดังของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงความมั่นใจว่า "เสือเหลือง" พร้อมพิจารณาขาย ฮาแลนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เข้ามา 



ตลอดช่วงที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ แสดงจุดยืนชัดเจนที่จะไม่ขาย ฮาแลนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังนักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรระดับท็อปในยุโรป อาทิเช่น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้่
     อย่างไรก็ตาม ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี มีค่าฉีกสัญญาแค่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) โดยมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่ง ไรโอล่า เชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ คงไม่เสี่ยงปล่อยเวลาให้ถึงตอนนั้นแน่นอน  
     "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บอกกับเราอย่างจริงจังว่า -เราไม่ขายเขาแน่นอน- มาดูสิว่า ความตั้งใจแบบนี้ของพวกเขา จะมีอยู่จริงจนถึงวันที่ 1 กันยายน (วันปิดตลาดช่วงซัมเมอร์) หรือเปล่า แต่สำหรับผมแล้ว ผมมองต่างออกไป เพราะถ้ามีข้อเสนอที่ดีจริงๆ เข้ามา และทุกคนแฮปปี้ ผมว่าเราคงจะเปิดโต๊ะพูดคุยกัน" เอเยนต์เชื้อสายดัตช์-อิตาเลียนวัย 53 ปี กล่าว 
     ทั้งนี้ เชื่อกันว่า สโมสรใดก็ตามที่อยากได้ตัว ฮาแลนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ จำเป็นต้องทุ่มเงินไม่น้อยกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท)


ติดตามข่าว : 
messengerapkapp.com