[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อเกวโร่ สนใจค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปหรือไม่   VIEW : 499    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 24 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:15:01    ปักหมุดและแบ่งปัน

กองหน้ามากประสบการณ์ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะอยู่ค้าแข้งพรีเมียร์ลีกต่อไป
เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้ามากประสบการณ์มุ่งมั่นที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษโดยตั้งเป้าที่จะทำลายสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของอลันเชียเรอร์ตำนานทีมชาติอังกฤษและนิวคาสเซิลยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ซิตี้ยืนยันแล้วว่า “กุน” จะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัดสเตเดี้ยมหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน และสามารถย้ายไปทีมไหนก็ได้ด้วยฟรีเอเย่นต์ตอนนี้มีหลายสโมสร
เช่นบาร์เซโลน่าเรอัลมาดริดและปารีสแซงต์ แชร์กแมง แสดงความสนใจที่ต้องการคว้าตัวเขาไปเสริมทัพเดลี่เมล์สื่อชื่อดังในเมืองผู้ดีรายงานว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซีพร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว กองหน้าจอมเก๋าชาวอาร์เจนติน่าเข้าร่วมทีมขณะที่อเกวโร่เชื่อมั่นในศักยภาพของเขาว่าเขายังสามารถทำผลงานได้ในระดับสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ในขณะเดียวกัน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชื่อดังอีกรายกล่าวถึงเหตุผลสำคัญที่อเกวโร่ต้องการอยู่ในลีกสูงสุดของอังกฤษเพราะเขาตั้งเป้าที่จะซัดประตูในลีกให้ได้มากที่สุดจนกว่าเขาจะเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก
WM
สำหรับตอนนี้อเกวโร่ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 4 ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลในพรีเมียร์ลีก ด้วยสถิติ 181 ประตูตามหลังแอนดี้โคลตำนานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งรั้งอันดับสามด้วยการยิงเพียงหกประตู (187 ประตู) อันดับ 1 ตลอดกาลในตอนนี้คือเชียเรอร์เจ้าของสถิติยิง 260 ประตูซึ่งถือเป็นสถิติที่อเกวโร่ต้องทำงานหนักเพื่อให้สามารถแซง “ฮ็อตช็อต” ให้ได้ แต่หาก “กุนซึ่งเลือกที่จะอยู่ในอังกฤษ เป็นเวลาอย่างน้อยสองสามปีมีโอกาสที่เขาจะทำประตูเหนืออันดับ 2 เจ้าของสถิติ 208 ประตูเวย์นรูนีย์



echarts4docs.com