[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชอบดู England Women หรือไม่ Derbies ยังคงมีความสำคัญ  VIEW : 511    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 24 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:08:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

ชอบดู England Women หรือไม่ Derbies ยังคงมีความสำคัญ

แม้ว่าประวัติศาสตร์ของพวกเขาอาจไม่ยาวนานนัก แต่ก็มี Derbies ที่น่าตื่นเต้นใน WSL ที่สามารถจับคู่การแข่งขันของผู้ชายเพื่อการแข่งขันและช่วงเวลาที่น่าจดจำ

สองแมตช์สุดท้ายที่ทำลายสถิติการเข้าร่วม WSL คือเกมดาร์บี้ ในเดือนกันยายน 2019 แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ครั้งแรกของ WSL จัดขึ้นที่สนามกีฬาเอทิฮัดโดยมีผู้ชม 31,213 คน

จากนั้นสถิติดังกล่าวก็ถูกทำลายลงในอีกสองเดือนต่อมาเมื่อท็อตแนมเผชิญหน้ากับอาร์เซนอลในดาร์บี้ทางเหนือของลอนดอนครั้งแรกใน WSL และนัดแรกของเจ้าภาพที่สนามท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ที่น่าประทับใจ เกมดังกล่าวเอาชนะสถิติก่อนหน้านี้ด้วยอัตรากำไรที่ยุติธรรมเช่นกันโดยมีผู้เข้าร่วม 38,262 คน ดาร์บี้ทางเหนือของลอนดอนในวันเสาร์ใน WSL จะจัดขึ้นอีกครั้งที่ท็อตแนมแม้ว่าจะยังไม่มีแฟนก็ตาม

การแข่งขันทั้งสองมีความสุขกับการเผชิญหน้าล่าสุดที่สนุกสนานเช่นกัน แมนเชสเตอร์ดาร์บี้นัดแรกในฤดูกาลนี้คือการเสมอ 2-2 ที่น่าตื่นเต้นขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดมาจาก 2-0 ลงมาเพื่อทำแต้มและทำประตูที่ยอดเยี่ยม แมนซิตี้เป็นผู้ชนะล่าสุดในเดือนกุมภาพันธ์โดยชนะ 3-0 ที่สนามกีฬาอะคาเดมี

SAGAME66

ในขณะที่อาร์เซนอลมีตำแหน่งเหนือกว่าในดาร์บี้ทางตอนเหนือของลอนดอนเกือบทั้งหมด แต่ท็อตแนมถูกนำไปสู่การลงโทษในการประชุม WSL Cup ในเดือนพฤศจิกายน สเปอร์สสองครั้งมาจากการทำประตูเพื่อรักษาความปลอดภัยเสมอ 2-2 ก่อนที่จะยิงได้อย่างน่าทึ่งทำให้มอร์แกนพลาดการเตะจุดสำคัญเพื่อคว้าชัยชนะของอาร์เซนอล

duck-tarpaulins.com