[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เหล่าขุนพลบาร์เซโลน่า เรียกร้องบอร์ดเลิกสนใจ ไวจ์นัลดุม   VIEW : 490    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 24 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:17:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

บรรดานักเตะ เจ้าบุญทุ่ม อยากให้สโมสรทุ่มเงินซื้อตัว เนย์มาร์ กลับมาร่วมทีม
มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในสเปน รายงานว่าผู้เล่น “ เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่าต้องการให้สโมสรเลือกทุ่มเงินซื้อเนย์มาร์ไปร่วมทีม แทนที่จะสนใจการคว้าไลค์ของจอร์จินาโอไวจ์นัลดุมและเมมฟิสเดปายสองสตาร์ชาวดัตช์ ไวจ์นัลดุมหมดสัญญากับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะยังคงมีข่าวออกมาจากถิ่นแอนฟิลด์อย่างต่อเนื่อง
โดยโรนัลด์คูมันกุนซือเพื่อนร่วมชาติแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาในฐานะฟรีเอเย่นต์นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเ***ยนบาร์ซ่า ขณะที่ในกรณีของเดปายนักเตะอีกคนที่เคยร่วมงานกับคูมันเมื่อกุมบังเ***ยนทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นอีกกรณีที่นายใหญ่ดราฟท์จับตาดูสถานการณ์และหวังดึงตัวไปเล่นในช่วงเกมรุกให้กับทีมระดับท็อปที่คัมป์นู อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าผู้เล่นสองคนนี้เป็นเพียงความต้องการของคูมันเท่านั้นตามที่มุนโดเดปอร์ติโบรายงานว่านักเตะบาร์เซโลน่า ไม่สนใจไวจ์นัลดุมและเดปายเพราะคนเดียวที่พวกเขาต้องการให้บอร์ดพยายามเซ็นสัญญาคือเนย์มาร์
WM
อย่างไรก็ตามเนย์มาร์ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับบาร์เซโลน่าในช่วงที่เขาเล่นที่นั่นระหว่างปี 2013-17 ก่อนที่จะเลือกย้ายไป “เปแอสเช” ปารีสแซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท)


disability-insurance-protection.com