[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทงบก้อนโต หวังเซ็นกองกลางจอมลุย   VIEW : 698    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 17:26:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

สื่อระบุ! วูล์ฟ กับ หงส์ ยังไม่ยอมจบธุรกิจซื้อขายกันง่ายๆ หลังล่าสุด มีรายงานว่าทางฝั่ง หมาป่า จะยื่นข้อเสนอทาบทามกองกลางตัวเก่งจากถิ่น แอนฟิลด์ อีก 1 ราย ภายหลังจากที่เห็นว่าโอกาสในการลงเล่นเริ่มน้อยลงในช่วงหลังๆ

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังอีรุงตุงนังกับ ลิเวอร์พูล ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ไม่เลิก หลังล่าสุด มีรายงานว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กองกลางจอมลุยของทัพ “หงส์แดง” มาเสริมทัพในอนาคตอันใกล้นี้

 

เป็นที่ทราบกันดีว่า ลิเวอร์พูล เพิ่งจะจัดการคว้าตัว ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าตัวเก่งมาจาก วูล์ฟ ด้วยราคา 45 ล้านปอนด์ พร้อมกับมีการปล่อย คีจาน่า ฮูแฟร์ ปราการหลังดาวรุ่ง ไปให้ด้วยราคา 13.5 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องทั้งหมดจะไม่จบลงง่ายๆ แค่นั้น เนื่องจากทัพ “หมาป่า” ยังพยายามมองหากองกลางเข้ามาเพิ่ม และ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ก็เป็น 1 ในตัวเลือกที่โดนใจที่สุด

 

สำหรับ แชมเบอร์เลน นั้นกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในซีซั่นใหม่ เนื่องจากโดยปกติแล้วเจ้าตัวก็ไม่ได้ลงสนามบ่อยนัก แถมล่าสุด “หงส์แดง” ยังไปคว้าตัว ติอาโก้ อัลกานตาร่า กองกลางเชิงสูง มาจาก บาเยิร์น มิวนิค เพิ่มเติมอีกต่างหาก  

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  tilers-dublin.com