[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“คลอปป์” เปิดใจหลัง “ลิเวอร์พูล” บุกกำราบ “เบิร์นลีย์” ชี้ชัดทำได้ตามเป้า  VIEW : 483    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 20:48:40    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

“เยอร์เกน คลอปป์” นายใหญ่เลือดเบียร์ของ “ลิเวอร์พูล” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเปิดใจหลังเกมที่นำทีมบุกเอาชนะ “เบิร์นลีย์” 3-0 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

วันที่ 20 พ.ค. 64 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจหลังเกมที่นำทีมบุกเอาชนะ “เดอะ คราเรตส์” เบิร์นลีย์ ด้วยสกอร์ 3-0 ในเกมลีกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ 3 ประตูจาก โรแบร์โต เฟอร์มิโน นาทีที่ 43, นาธาเนียล ฟิลลิปส์ นาทีที่ 52 และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปิดท้ายในนาทีที่ 88 ของเกมการแข่งขัน 

ล่าสุด เยอร์เกน คลอปป์ ออกมากล่าวว่า “นี่คือเกมที่ราวกับว่ามันคือรอบรองชนะเลิศซึ่งเราก็ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ แน่นอนว่าเรายังไม่ถึงจุดหมายแต่ในแง่ของตารางคะแนนเราสามารถทำอันดับขึ้นมาได้ ทว่าเรายังมีเกมอีกหนึ่งนัดที่เปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศรออยู่ เกมนี้ลูกทีมของผมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะการที่คุณเจอทีมอย่าง เบิร์นลีย์ คุณจะก่อความผิดพลาดง่ายๆ ออกมาไม่ได้เลยนะ ที่สำคัญพวกเขามีแนวทางการเล่นที่เน้นในเรื่องของลูกกลางอากาศแต่เราก็รับมือได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะพวกเขามีแฟนบอลอีก 3,500 คอยส่งเสียงเชียร์ผมว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ทว่าท้ายที่สุดแล้วเราก็รับมือได้เป็นอย่างดี สิ่งต่อไปคือนักเตะเราต้องฟื้นฟูให้เร็วที่สุดและผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้พบกับแฟนบอล 10,000 คนที่แอนฟิลด์”