[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หมายความว่าอะไร?   VIEW : 516    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:53:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

โดโลเรส อเวยโร่ คุณแม่แสนรักของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จุดประเด็นซะแล้วหลังจากถ่ายรูปพร้อมกับชูธงของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เอาไว้ด้วย โดยก่อนหน้านี้เธอก็เคยบอกเองว่าจะพยายามกล่อมให้ลูกชายกลับไปเล่นในบ้านเกิดให้ได้

    โดโลเรส อเวยโร่ มารดาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ชูธงผืนใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในตอนที่เดินทางไปเชียร์ลูกชายในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ "เบียงโคเนรี่" ชนะ อตาลันต้า 2-1 เมื่อวันพุธที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ลีดส์ 3 ลิเวอร์พูล 2!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย

กระแสข่าวการย้ายทีมของ โรนัลโด้ รุนแรงอย่างมากในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยตอนแรกเขามีข่าวกับทีมใหญ่ๆ อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ไม่กี่วันก่อนมีข่าวลือว่าเขาอาจจะกลับไปเล่นให้ สปอร์ติ้ง ซึ่งเป็นทีมที่เจ้าตัวเคยอยู่ด้วยในระดับอะคาเดมี่ และ โดโลเรส ก็เคยให้สัญญาว่าจะคุยกับลูกชายเพื่อโน้มน้าวใจให้เขากลับไปเล่นในบ้านเกิดให้ได้

แม้ว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ จะบอกว่าตอนนี้แข้งคนดังยังไม่คิดที่จะกลับไปเล่นใน โปรตุเกส แต่ล่าสุด โดโลเรส ก็เหมือนจะจุดประเด็นด้วยการโพสต์ภาพตอนที่ชูธงของ สปอร์ติ้ง ในระหว่างที่กำลังเดินทางไปเชียร์ลูกของเธอ โดยเธอยังโพสต์ข้อความด้วยว่า "โชคดีนะลูกรัก หวังว่าลูกจะมีเกมที่ดี เราอยู่กับลูกนะ" radioartllc.com