[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คิดกันไปเอง!เมสันลั่นเคนเปล่าปรบมือเพื่ออำลาแฟนสเปอร์ส   VIEW : 514    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:51:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

ไรอัน เมสัน กุนซือขัดตาทัพของ สเปอร์ส ประกาศชัด แฮร์รี่ เคน เปล่าทำการร่ำลาแฟนบอลหลังจบเกมกับ วิลล่า โดยบอกว่า เคน เดินปรบมือขอบคุณแฟนบอลทั่วสนามเป็นประจำพอถึงเกมเหย้านัดสุดท้ายของแต่ละฤดูกาล

ลีดส์ 3 ลิเวอร์พูล 2!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย

    ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของทีม ไม่ได้เดินปรบมือแฟนบอลทั่วสนามเพื่อเป็นการสื่อว่าจะอำลาทีมแต่อย่างใด หลังจากที่ เคน ทำอย่างนั้นตอนจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไก่เดือยทอง" แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมากระแสข่าวการย้ายทีมของ เคน มันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากมีรายงานว่าเจ้าตัวเข้าไปแจ้งกับคนใหญ่คนโตของทีมว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาถือเป็นเกมเหย้านัดสุดท้ายของ สเปอร์ส ในซีซั่นนี้พอดี แถมเป็นนัดแรกในรอบหลายเดือนที่กองเชียร์ได้เข้ามาชมเกมในสนามด้วย และหลังจากจบเกมไปแล้วนั้น เคน ก็เดินปรบมือไปทั่วสนามจนทำให้หลายคนตีความว่ามันอาจจะเป็นการอำลาก็ได้

    เมสัน เผยว่า "มันเป็นเรื่องปกติ ถ้าใครก็ตามที่เคยมีส่วนร่วมกับเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาลในขณะที่ แฮร์รี่ เคน เล่นให้กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะรู้ดีว่าเขาเดินรอบสนาม, ปรบมือให้แฟนบอล และได้รับกำลังใจที่ดีอยู่เสมอนั่นแหละ เกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้มันไม่ได้ต่างจากซีซั่นก่อนๆ เลย ดังนั้นมันก็ถือเป็นเรื่องปกติ"
quinnbrettler.com