[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทำไมถึงเป็นเช่นนี้?  VIEW : 511    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:41:39    ปักหมุดและแบ่งปัน

แมนฯ​ยูไนเต็ด แพ้ 2 เกมแรกที่เล่นในบ้านได้แก่พ่าย คริสตัล พาเลซ และ สเปอร์ส โดยเสียประตูถึง 9 ลูก ซึ่งส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะพวกเขายังไม่มีความฟิตเนื่องจากไม่ได้มีเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นรวมถึงยังเริ่มต้นฤดูกาลช้ากว่าทีมอื่นอีกด้วย

โอลด์แทรฟฟอร์ดแจกแต้ม! 5 สถิติสุดแย่ของแมนยูในบ้านซีซั่นนี้

    อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่ 2 เกมแรกเท่านั้นแต่ฤดูกาลนี้ผีแดงเจอผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังหลายนัดในบ้านซึ่งมาจากการที่พวกเขาขาดความ “เด็ดขาด” ตัวอย่างมีเห็นได้ชัดในเกมล่าสุดที่ทีมยิงประตูที่สองไม่ได้เสียทีจนทีมเยือนลงโทษ     หรือจะเป็นเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ที่อุตส่าห์ยิงประตูนำ 3-2 แต่ดันมาโดนตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เพราะฉะนั้นการเสียแต้มมากถึง 10 คะแนนทั้งที่ผีแดงเป็นฝ่ายนำโชว์ให้เห็นว่านี่คือปัญหาใหญ่ มันส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ถึง 12 แต้ม 

    โซลชา เคยโทษว่าเป็นเพราะโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ติดป้ายผ้าสีแดงเอาไว้ตรงอัฒจันทร์หลายอันทำให้เวลานักเตะตัดสินใจจังหวะสำคัญจะเห็นทั้งคนใส่เสื้อสีแดงที่ยืนซ้อนกับฉากหลังสีแดงและเก้าอี้สีแดงอยู่ หรือบางทีอาจเป็นเพราะไม่มีแฟนบอลในสนามแต่มันคงเป็นข้ออ้างไม่ได้เพราะทีมอื่นก็เล่นแบบไร้แฟนบอลเช่นกัน

     ตอนนี้ “ผีแดง” มีสถิตินอกบ้านที่ดีซึ่งควรรักษาไว้ แต่ฟอร์มในบ้านคงต้องปรับปรุงมากขึ้นในฤดูกาลหน้าเมื่อมีแฟนบอลกลับมาชมเกมในสนามแบบเต็มอัตราศึก ถ้าหากโซลชาแก้ไขปัญหาตรงนี้ไม่ได้ แมนฯ ​ยูไนเต็ด คงยากที่จะขึ้นไปเป็นทีมลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า

puntmagic.com