[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผลงานเข้าตา!สเปอร์สคิดดึงแทร์ซิชคุมทัพ  VIEW : 510    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:35:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ สเปอร์ส กำลังคิดที่จะเอา แอร์ดิน แทร์ซิช มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม แต่มันยังมีโอกาสที่เจ้าตัวจะอยู่กับ "เสือเหลือง" ต่อไปเช่นกัน

ลีดส์ 3 ลิเวอร์พูล 2!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย

    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะดึง แอร์ดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ชั่วคราวของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของประเทศเยอรมนี     แทร์ซิช ถูกดันจากการเป็นผู้ช่วยกุนซือของ "เสือเหลือง" มาคุมทีมชุดใหญ่ ดอร์ทมุนด์ แบบขัดตาทัพเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ ลูเซียง ฟาฟร์ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ซึ่งเขาก็พาทีมการันตีการเป็นท็อปโฟร์จนได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแล้ว แถมยังนำทีมซิวแชมป์ เดเอฟเบ-โพคาล มาครองได้ด้วย อย่างไรก็ตาม เขาก็จะไม่ได้ทำหน้าที่เป็นกุนซือให้ทีมชุดใหญ่ของ ดอร์ทมุนด์ ต่อแน่นอน หลังจากที่ทีมเอา มาร์โก โรเซ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ล่วงหน้าแล้ว

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่ามันยังมีความเป็นไปได้ที่ แทร์ซิช จะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปเพื่อเป็นผู้ช่วยของ โรเซ่ เช่นกัน แต่รายของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต นั้น แทร์ซิช ปฏิเสธที่จะไปรับงานกับที่นั่นเรียบร้อยแล้ว

prosource-it.com