[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แม็กไกวร์รับอยากลงเล่นนำแมนยูเป็นแชมป์ยูโรปาลีก   VIEW : 525    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:32:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปิดอก อยากลงเล่นและพา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ ยูโรปา ลีก สุดๆ พร้อมเผยว่าทำใจยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้แล้ว หลังจากรู้สึกเซ็งพอตัวในตอนแรกๆ ที่เจ็บ

ลีดส์ 3 ลิเวอร์พูล 2!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าอยากลงเล่นและพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ จนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แม็กไกวร์ จะลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศกับ บียาร์เรอัล ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ไหวรึเปล่า หลังจากที่เขาเจ็บตรงข้อเท้าจากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนก็มองว่า "ปีศาจแดง" จะเจองานหนักได้เลยหาก แม็กไกวร์ ลงช่วยทีมไม่ได้

    แม็กไกวร์ เผยว่า "เขา (อันวาร์ เอล กาซี่ แข้ง วิลล่า) ล้มทับใส่ผมจนกลายเป็นการทิ้งน้ำหนักใส่ผม มันทำให้สุดท้ายแล้วผมข้อเท้าพลิก มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ดังนั้นมันเลยถือเป็นโชคร้ายนิดๆ และน่าหงุดหงิดพอตัว ผมผิดหวังมากๆ ทั้งในคืนนั้นและในวันต่อมา แต่ผมก็ทำใจยอมรับมันได้แล้ว ผมต้องคิดในแง่บวกเข้าไว้ ผมต้องมองไปข้างหน้าและทำให้มั่นใจว่าผมจะฟิตเต็มที่ในตอนที่พร้อมกลับมแล้ว ผมต้องกระหายที่จะลงเล่นและสานต่อจากจุดที่หยุดพักไปให้ได้"

    "ผมเล่นฟุตบอลก็เพื่อที่จะได้มีส่วนร่วมกับบรรดารายการที่ใหญ่ที่สุดในโลก และคว้าแชมป์รายการต่างๆ มาครองให้ได้ การได้ชู้วยแชมป์ในเมืองกดัญสก์จะมีความหมายกับผมมากๆ มันจะทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจสุดๆ"

promaids4u.com