[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปั้นเด็ก!ลิเวอร์พูลจ่อปิดดีลสอยดาวรุ่งโปแลนด์ร่วมทัพ   VIEW : 528    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:22:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ สื่อวงการฟุตบอล ระบุ ลิเวอร์พูล จ่อได้ มาเตอุสซ์ มูเซียลอฟสกี้ ปีกอนาคตไกลของ โปแลนด์ มาปลุกปั้น โดยค่าตัวอยู่ในระดับเลข 6 หลัก

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังดำเนินขั้นตอนสุดท้ายในการเซ็นสัญญากับ มาเตอุสซ์ มูเซียลอฟสกี้ ปีกดาวรุ่งชาวโปแลนด์ของ เอสเอ็มเอส ล็อดซ์ ตามรายงานของ ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

    มูเซียลอฟสกี้ ได้รับคำยกย่องจากคนในวงการฟุตบอลโปแลนด์มาตั้งแต่ตอนที่อายุ 13 ปีว่าเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีมากคนหนึ่งเมื่อเทียบกับคนในรุ่นเดียวกัน โดยเขามีทั้งทักษะการจบสกอร์ที่ดีและมีความสร้างสรรค์ในการเล่นสูง จนทำให้หลายทีมดังในทวีปยุโรปตามจับตาดูพัฒนาการขงเขาตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา


    กระทั่งล่าสุด ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ ก็แฉว่า เอสเอ็มเอส ล็อดซ์ ตอบรับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่ขอซื้อแข้งวัย 16 ปีแล้ว ขณะที่ มูเซียลอฟสกี้ ก็บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงผ่านการตรวจร่างกายแล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงการดำเนินเอกสารขั้นตอนสุดท้ายให้เสร็จสิ้นเท่านั้น

    ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวที่แน่ชัด โดยบอกเพียงว่าอยู่ในระดับเลข 6 หลัก หรือก็คือในระดับ 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ขึ้นไป โดยสัญญาในตอนแรกของเขาจะเป็นแบบนักเตะเยาวชนก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นสัญญาแบบนักเตะอาชีพเมื่อเขามีอายุครบ 17 ปี

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวว่ากำลังเจรจากับ อัลตินอร์ดู สโมสรในลีกระดับ 2 ของประเทศตุรกีเพื่อคว้าตัว ราวิล ทากีร์ กับ บูรัค อินซ์ 2 ดาวรุ่งมาร่วมทัพเช่นกัน โดยพวกเขายื่นข้อเสนอที่ให้ค่าตัวรวมกันไป 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 277.5 ล้านบาท)

เพิ่มเติม : greenapplegames.com