[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟังความเห็นแฟนแมนยูเสียงแตกเอา-ไม่เอาฮิเมเนซ   VIEW : 514    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:11:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

ส่องความเห็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เสียงแตกออกเป็น 2 ฝ่าย หลังมีข่าว "ปีศาจแดง" เล็งดึง ราอูล ฮิเมเนซ มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า สนใจที่จะคว้า ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เข้ามาเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้า ขณะที่ "หมาป่า" ได้ตั้งค่าตัวกองหน้าชาวเม็กซิกัน ไว้ที่ราว 60-70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400-2,800 ล้านบาท)

    ฮิเมเนซ วัย 29 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ วูล์ฟส์ ยืมตัวมาจาก เบนฟิก้า เมื่อปี 2018 ก่อนที่ทีม "หมาป่า" จะซื้อขาดเมื่อปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ขณะที่ซีซั่นนี้ ทำไป 26 ประตู และ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ

    ด้าน วูล์ฟส์ ก็ดูเหมือนจะวางแผนสำหรับการเสีย ฮิเมเนซ ไว้แล้ว หลังจากไปตกลงคว้าตัว เปาลินโญ่ หัวหอกตัวเก่ง บราก้า มาแทนที่เรียบร้อย ในราคา 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม แฟนบอล "ปีศาจแดง" ในโลกออนไลน์เสียงแตกเป็น 2 ฝ่ายคือมีทั้งอยากได้ ฮิเมเนซ มาร่วมทีม ขณะที่อีกฝั่งไม่ได้อยากได้ โดยหวังเห็นทีมรักซื้อคนอื่นมากกว่า

    ฝั่งอยากได้ ฮิเมเนซ

    @TheManUtdWay ทวีตข้อความว่า "ผมคิดว่า ราอูล ฮิเมเนซ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ฉลาดสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขามีประสบการณ์ พิสูจน์ตัวเองมาแล้วใน พรีเมียร์ลีก ยิงประตูมากมาย และเป็นนักเตะที่พร้อมนำทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มักมีทางเลือกแดนหน้าเสมอ เขาจะช่วย อองโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ใช่มาแทนที่เขา และจะเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด

ฟังความเห็นแฟนแมนยูเสียงแตกเอา-ไม่เอาฮิเมเนซ

    @ThereseUTD "ราอูล ฮิเมเนซ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม 17 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ ให้ วูล์ฟส์ ในฤดูกาลนี้ กองหน้าที่พิสูจน์ตัวเองแล้ว และมีความแตกต่างกับ มาร์กซิยาล เขาใช่เลยสำหรับผม"

ฟังความเห็นแฟนแมนยูเสียงแตกเอา-ไม่เอาฮิเมเนซ
    ฝั่งไม่อยากได้ ฮิเมเนซ
    @cmwinterburn แสดงความเห็นว่า "ราอูล ฮิเมเนซ อายุ 29 แล้ว เขาไม่เข้ากับสิ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการในทีมของเขา และ วูล์ฟส์ ก็ต้องการขายในระดับ 60 ล้านปอนด์ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องขอบอก"

ฟังความเห็นแฟนแมนยูเสียงแตกเอา-ไม่เอาฮิเมเนซ
    @onegoel ทวีตว่า "ไม่ได้เป็นเป้าหมายลำดับแรก อายุ 29 แพงเกิน ไม่ได้มีความเร็วกว่า แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล, กรีนวู้ด และ จาดอน ซานโช่ หลายเหตุผลว่าทำไมไม่ควรซื้อ"

ฟังความเห็นแฟนแมนยูเสียงแตกเอา-ไม่เอาฮิเมเนซ
    @UtdResilience "มันจะหยุดพัฒนาการของ กรีนวู้ด หรือเปล่า เมื่อดูจากเรามีทั้ง มาร์กซิยาล และ กรีนวู้ด แถม โอเดียน อิกาโล่ พร้อมสลับลงมาเล่น ผมมองไม่เห็นว่าทำไมเราควรดึง ฮิเมเนซ มาร่วมทีมในเวลานี้ แม้เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ก็ตาม"

เพิ่มเติม : graphixture.com