[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอาให้หมด!กิ๊กส์เชียร์แมนยูรวบทั้ง "ซานโช,กรีลิช"   VIEW : 526    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:12:19    ปักหมุดและแบ่งปัน

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตสุดยอดปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนต้นสังกัดเก่า ให้เดินหน้าปิดดีลให้ได้ทั้ง เจดอน ซานโช และ แจ็ค กรีลิช พร้อมอวย ซานโช เป็นตัวทำลายแนวรับทีมคู่แข่งชั้นยอด

     ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ควรที่จะเซ็นสัญญากับทั้ง เจดอน ซานโช ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า หากต้องการกลับมาลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า

     ทั้งสองต่างมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ระยะหลังมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ได้ลดความสนใจในตัว กรีลิช เพื่อหันไปเน้นล่าตัว ซานโช เต็มสูบ แต่ถึงกระนั้น กิ๊กส์ มองว่า ถ้ามีโอกาส แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ควรที่จะปิดดีลให้ได้ทั้งสองคน เพื่อกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า หลังฤดูกาลล่าสุดสามารถทำอันดับขึ้นมาจนจบที่สามได้


     "ทั้งสองเก่งมาก" กุนซือทีมชาติเวลส์วัย 46 ปี กล่าว "ข้อดีของ กรีลิช สำหรับผมคือ เขาคุ้นเคยกับเกม พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างดี และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปรับตัว ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ส่วน ซานโช เป็นนักเตะที่รวดเร็วและเล่นฉลาด"

     "สิ่งที่ผมชื่นชอบในตัวเขาคือ ตอนที่เขาพาบอลเข้าไปในพื้นที่สุดท้าย เขาไม่มีตื่นเลย ซึ่งผู้เล่นปีกความเร็วสูงหลายๆ คนมักจะเป็น แต่เขาไม่มีเลย แถมเลือกจังหวะผ่านบอลได้ถูกต้องด้วย เขาเป็นผู้เล่นที่เหมาะกับเกมโต้กลับเร็ว และถ้าเจอกับทีมที่เน้นตั้งรับ เขาก็สามารถเล่นงานแนวรับทีมคู่แข่งได้ ถ้าเรามีโอกาสเซ็นกับพวกเขา ผมว่าลุยเลย เอาพวกเขามาให้ได้"

เพิ่มเติม : goizargi.com