[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์ราร์ดเผยเหตุผลสำคัญปฏิเสธคำชวนฉลองแชมป์   VIEW : 504    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:45:31    ปักหมุดและแบ่งปัน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือเรนเจอร์ส ระบุชัดเจนถึงเหตุผลที่ปฏิเสธคำเชิญไปร่วมฉลองความสำเร็จของ ลิเวอร์พูล ที่ผงาดคว้าแชมป์ลีกอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมรับตนรู้สึกแฮปปี้ที่สุด และผ่อนคลายมากๆ กับการได้เห็นสโมสรอันเป็นที่รักยุติ 30 ปีแห่งการรอคอยซะที
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงเหตุผลที่ปฏิเสธคำเชิญร่วมงานฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากต้องการให้ทุกๆ คนได้มีความสุขอย่างเต็มที่ จากความสำเร็จที่พวกเขาได้สร้างกันขึ้นมาในฤดูกาล 2019/2020

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมิถุนายนน บรรดานักเตะ และสตาฟฟ์โค้ช "เดอะ เร้ดส์" ได้มารวมตัวกันชมเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปราบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ซึ่งส่งผลให้พวกเขาผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในรอบ 30 ปีอย่างยิ่งใหญ่

เจอร์ราร์ด ซึ่งสวมปลอกแขนกัปตันทีมตอนที่ชูโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 ยอมรับว่าตนปฏิเสธโอกาสที่จะไปร่วมฉลองความสำเร็จของสโมสรอันเป็นที่รัก และเลือกที่จะอยู่กับครอบครัวของเขามากกว่า "ผมนั่งชมเกมทางทีวีอยู่ที่บ้าน ผมได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน และอยู่กับบรรดานักเตะ"

    "อย่างไรก็ตามผมคิดว่ามันคงจะเหมาะสมที่จะอยู่บ้านกับครอบครัวของผม และปล่อยให้นักเตะได้เฉลิมฉลองอย่างมีความสุข ช่วงเวลาดังกล่าวมันสุดแสนวิเศษ ผมบอกคุณได้เลยว่าไม่มีบ้านไหนที่จะมีความสุขมากกว่าบ้านของผมที่ฟอร์มบี้แน่นอน ผมสนับสนุน เจอร์เก้น มาตั้งแต่วันแรก โดยตั้งแต่เริ่มงานเขาทำให้ทุกๆ คนเชื่อว่าพวกเขาจะมีการเดินทางที่สุดพิเศษ"

    "ดังนั้นผมภูมิใจเมื่อผมได้เห็นเขานำทีมคว้าแชมป์ และมันรู้สึกเหมือนกับการได้ปลดปล่อย จากการรอคอยที่แสนยาวนานในฐานะแฟนบอล และในฐานะนักเตะด้วย การได้เห็นว่าสิ่งนี้มันสำคัญมากแค่ไหนสำหรับนักเตะเหล่านั้น และทีมงานที่เกี่ยวข้องซึ่งมันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ" เจอร์ราร์ด ระบุ

เพิ่มเติม : aatcohomeinspections.com