[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยูมีเอี่ยว อาร์เซน่อลเจ้าพ่อบอลถ้วย!สกายเปิดสถิติลีกอังกฤษซีซั่นที่ผ่านมา   VIEW : 514    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:42:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

อิงส์ ดาวซัลโวถ้า...., ดาวรุ่งซัดเยอะ !! สกาย สปอร์ตส์ เปิดสถิติพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/2020

สกาย สปอร์ตส์ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ทำการเปิดเผยสถิติที่น่าสนใจในฤดูกาล 2019/2020 โดย แดนนี่ อิงส์ หัวหอกเซาธ์แฮมป์ตัน ครองดาวซัลโวจากผลงานยิงประตูได้ในกรณีที่ตัดจำนวนประตูจากจุดโทษออกไป

การแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ประจำฤดูกาลนี้จบอย่างสมบูรณ์แบบไปแล้ว หลัง ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครอบครอง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สอย คาราบาว คัพ ขณะที่ อาร์เซน่อล คว้าโทรฟี่ เอฟเอ คัพ ไปเชยชม พร้อมกับสอยตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก แบ่งกลุ่ม โดย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องไปเจอกับความเหนื่อยยากในการเล่นรอบคัดเลือก รอบ 2, รอบ 3 ตามด้วยเพลย์ออฟ

ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกมากประสบการณ์ชาวกาบอง กลายเป็นนักเตะคนที่สองของ อาร์เซน่อล ที่ยิง 20 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีก 2 ซีซั่นติดต่อกัน หลังจากที่ เธียร์รี่ อองรี ตำนานของสโมสรซึ่งเคยทำได้ 5 ปีติดต่อกันช่วงระหว่างปี 2001-2006

สำหรับ เบิร์นลี่ย์ มีพัฒนาการที่ดีขึ้นในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาเก็บคะแนนได้มากกว่าซีซั่นที่แล้วถึง 14 แต้ม โดยทีมของกุนซือฌอน ไดซ์ จบฤดูกาลในอันดับ 10 พร้อมกับสอยไป 54 คะแนน

    นอกจากนี้ในเกมพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้มีนักเตะดาวรุ่งจากจำนวน 12 คน ยิงประตูรวมกันถึง 25 ลูก ขณะที่ถ้านับเฉพาะ 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้รวมกันนั้นมีดาวรุ่งทำประตูได้เพียง 19 ลูกเท่านั้น

    แม็ตธิว ลองสตาฟฟ์ กองกลางร่างเล็ก "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นแข้งดาวรุ่งคนแรกที่ยิงประตูในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แมตช์พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ปี 2010 ในเกมที่ช่วยต้นสังกัดเฉือน "ปีศาจแดง" 1-0 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา

    "เดอะ เชอร์รี่ส์" บอร์นมัธ ต้องโบกมือบ๊ายบายศึกพรีเมียร์ลีก ครั้งแรกนับตั้งแต่ที่อยู่โลดแล่นในรายการนี้มาตลอด 5 ซีซั่น

ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าวัยกระเตาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัด 2 ประตูให้ทัพ "เร้ด เดวิลส์" เกมทุบ อาแซด อัล์คมาร์ 4-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ยิง 2 ประตูหรือมากกว่านั้นในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรปให้กับสโมสรด้วยวัยเพียง 18 ปีกับ 72 วัน

    นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อายุน้อยสุดที่ยิงได้ 2 ประตูหรือมากกว่านั้นในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป

เพิ่มเติม : 4fmc.com