[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่ใช่3เทพ!โลเนอร์แกนเผยกลัวใครสุดตอนซ้อม   VIEW : 526    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:36:33    ปักหมุดและแบ่งปัน



แอนดี้ โลเนอร์แกน ระบุ ในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล คนที่ตนไม่อยากดวลด้วยมากที่สุดในการซ้อมคือ เซอร์ดาน ชากิรี่ ระบุ ดาวเตะชาวสวิสเป็นคนที่ยิงได้น่ากลัวมากๆ

แอนดี้ โลเนอร์แกน อดีตผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ชุดแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 เปิดเผยว่า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสเป็นนักเตะที่น่ากลัวจนตนไม่อยากดวลด้วยมากที่สุดในการซ้อม

    ชากิรี่ กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของทีมอย่างสมบูรณ์แบบในฤดูกาลล่าสุด หลังจากได้ลงเล่นไปเพียง 11 นัดในทุกรายการ ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขามีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันทั้ง ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 3 แนวรุกตัวหลักของทีมต่างก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ

โลเนอร์แกน ให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นชื่อดังประจำย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ว่า "ไม่มีใครทำให้ผมรู้สึกแปลกใจเลยนะ เพราะพวกเขาทุกคนต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ อยู่แล้ว แต่คนที่ผมไม่อยากเผชิญหน้าด้วยคือ ชากิรี่ เวลาที่เขายิงน่ะเขาสามารถยิงได้ทุกรูปแบบตามที่ต้องการด้วยเท้าซ้ายของเขา เวลาที่เราต้องแบ่งทีมดวลกันแบบ 5 ต่อ 5 ผมจะคิดอยูาเสมอว่า -ขอให้เขาอยู่ทีมเดียวกับฉันทีเถอะ- เพราะถ้าเขาอยู่ฝั่งตรงข้ามกับคุณแล้วล่ะก็ เขาก็จะสร้างความอันตรายจากการจบสกอร์ได้ดีจนเป็นเหมือนนักมายากลนิดๆ เลยล่ะ"

เพิ่มเติม : 2012ua.net