[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สปิริต!เอ็มบั๊ปเป้ชี้เบนเยแดร์ก็ควรได้รางวัลดาวซัลโวลีกเอิง   VIEW : 484    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 01:20:23    ปักหมุดและแบ่งปัน



คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มองว่า วิสซาม เบน เยแดร์ ควรจะได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดของ ลีก เอิง ในซีซั่น 2019-20 เช่นเดียวกับตน ทำเอา เบน เยแดร์ ออกมาขอบคุณอีกฝ่าย

    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความเชื่อว่า วิสซาม เบน เยแดร์ หัวหอก อาแอส โมนาโก ก็ควรจะได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดของศึก ลีก เอิง ประจำฤดูกาล 2019-20 เช่นเดียวกับตน หลังจากที่ เอ็มบั๊ปเป้ ได้รับการประกาศให้เป็นเจ้าของรางวัลนั้นแค่คนเดียว แม้ว่าทั้งคู่จะทำประตูในลีกได้ 18 ลูกเท่ากันก็ตาม

    การที่ลีกสูงสุดของงฝรั่งเศสสั่งตัดจบการแข่งขันในซีซั่นนี้จากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มันต้องตัดสินรางวัลดาวซัลโวสูงสุดประจำซีซั่นทั้งที่เตะกันได้ไม่ครบ 38 นัดตามไปด้วย ซึ่งนี่นับเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันแล้วที่ เอ็มบั๊ปเป้ ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำ

ทั้งนี้ เชื่อกันว่าสาเหตุที่ทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ ได้รางวัลดังกล่าวเพียงคนเดียวทั้งที่ เบน เยแดร์ ก็ยิงได้เท่ากับเขานั้น เป็นเพราะฝ่ายจัดการแข่งขันมองว่าผลงานของเขามันดูดีกว่า จากการที่ทั้ง 18 ลูกของ เอ็มบั๊ปเป้ มาจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ล้วนๆ ส่วนของ เบน เยแดร์ มาจากลูกจุดโทษ 3 ลูก อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 21 ปี ก็มองว่าตนไม่ควรจะได้รางวัลนี้แค่คนเดียว

เอ็มบั๊ปเป้ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ขอบคุณสำหรับทุกข้อความจากพวกคุณนะครับ แต่ผมคิดว่า วิสซาม ก็สมควรได้รางวัลนี้เหมือนกันเพื่อเป็นรางวัลตอบแทนสำหรับผลงานในฤดูกาลนี้ของเขา เหมือนที่ พรีเมียร์ลีก ทำกันเมื่อฤดูกาลก่อน (ซีซั่นที่แล้ว พรีเมียร์ลีก มอบรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของฤดูกาลให้กับทั้ง ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จากการที่ทั้งหมดทำได้ 22 ลูกเท่ากัน) @WissBenYedder #มอบรางวัลให้วิสซาม"

ด้าน เบน เยแดร์ ก็กล่าวขอบคุณ เอ็มบั๊ปเป้ ที่คิดถึงตน พร้อมพูดแบบติดตลกว่าถ้าเขากับ เอ็มบั๊ปเป้ ผลัดเอารางวัลไปเชยชมก็น่าสนใจเหมือนกัน "ขอบคุณมากน้องชาย ฉันขอแสดงความยินดีกับนายด้วยนะ เราผลัดกันเอามันไปครองได้นะถ้านายต้องการ"

เพิ่มเติม : 
communicorp.net