[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
What year? Herrera: Mbappe has a chance to win Ballon dOr soon  VIEW : 514    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 01:17:27    ปักหมุดและแบ่งปัน



อันเดร์ เอร์รร่า มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกคนเก่งมีหวังที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปี 2025 พร้อมบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ ทำได้ดีมากๆ ในการซ้อม จนทำให้คนอื่นๆ ในทีมเป็นเหมือนเด็กเลย

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมมีดีพอที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปี 2025 เลย

    เอ็มบั๊ปเป้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของยุคนี้มาพักหนึ่งแล้ว และเขาก็เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ลีก เอิง มา 2 ฤดูกาลติดต่อกันด้วย จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา

เอร์เรร่า ให้สัมภาษ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "พูดกันตามตรงเลยนะ สิ่งที่ผมพูดได้เกี่ยวกับ คีลิยัน ก็คือบางครั้งเขาทำได้ดีในการซ้อมจนเหมือนกับว่าเขากำลังซ้อมกับเด็กอยู่เลย เขาวิ่งได้ดีจนสามารถทิ้งคุณแบบไม่เห็นฝุ่นได้ มันดูเหมือนกับว่าเราเป็นเด็ก ส่วนเขาเป็น ยูเซน โบลต์ เลยล่ะ!"

"ในกีฬาฟุตบอลน่ะ คุณมักจะเจอนักเตะที่เร็วมากๆ หลายคนที่เร็วจนถึงขนาดทิ้งห่างทุกคนได้ แต่ คีลิยัน น่ะ พอเขาทะลวงไปถึงประตูแล้วเขาก็สามารถหยุดวิ่งแบบทันทีได้, เล่นด้วยความนิ่งได้ และสามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ การหาสมดุลระหว่างความเร็ว, ความแข็งแกร่ง และความนิ่งเจอแบบนั้นน่ะไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ เลยแท้ๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมคิดว่าพอถึงปี 2025 แล้วเขาจะเป็นหนึ่งในคนที่ได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ หรืออาจจะถึงขั้นได้รางวัลเลยด้วยซ้ำ"

เพิ่มเติม : 
comenjerseys.com