[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อยู่ต่อเถอะ!ฟลิคหวัง "ติอาโก้" เมินซบลิเวอร์พูล   VIEW : 514    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:19:57    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับอยากให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า อยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นหน้า หลังนักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล พร้อมคอนเฟิร์ม ติอาโก้ ฟิตเต็มสูบที่จะช่วยทีมในเกม เดเอฟเบ-โพคาล รอบชิงฯ วันเสาร์นี้

 ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า อยากให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมทักษะเลือดกระทิงดุ ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ 

     ด้วยการที่ปัจจุบัน ติอาโก้ เหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีกไม่ถึงปี ทำให้คาดกันว่า เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ดาวเตะวัย 29 ปี จ่อมากๆ แล้วที่จะปิดดีลย้ายไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

 อย่างไรก็ตาม ฟลิค คาดหวังที่จะเห็น ติอาโก้ เลือกอยู่ช่วย บาเยิร์น ต่อในซีซั่นหน้า พร้อมคอนเฟิร์มว่า อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และพร้อมช่วยทีมในเกม เดเอฟเบ-โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่ "เสือใต้" มีคิวฟาดแข้งกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ 

"ผมหวังว่าเขาจะไม่ย้ายออกจากทีม เขาเพิ่งเข้ารับการผ่าตัด แต่ทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน และเขาก็สามารถลงเล่นเป็นตัวจริงได้เลยในเกมวันพรุ่งนี้ เพราะตอนนี้เขาฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าว 

สำหรับฤดูกาลนี้ ติอาโก้ ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 35 นัด ทำได้ 3 ประตู

เพิ่มเติม : 
amisadamaru.com