[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โหมกระแสเด้งเซเตียน คูมันย้ายไปอยู่บ้านใหม่ในบาร์เซโลน่า   VIEW : 505    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:56:09    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ อ้างว่า โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ในนครบาร์เซโลน่า โดยเจ้าตัวคือหนึ่งในตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า

 โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ย้ายไปอยู่ในที่พักแห่งใหม่ในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่บอกว่าเขาเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

    กีเก้ เซเตียน นายใหญ่คนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก หลังจากตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่านักเตะหลายคนในทีมไม่พอใจสไตล์การทำทีมของเขา และว่ากันว่าเขาถึงขั้นทะเลาะกับลูกทีมแล้ว หลังจบเกมที่เสมอกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คูมัน กับ ชาบี เอร์นานเดซ ถูกมองว่าเป็นคนที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้คุม บาร์เซโลน่า ต่อจาก เซเตียน แต่รายของ คูมัน เคยประกาศว่าตอนนี้ยังไม่คิดเกี่ยวกับการจะไปคุมสโมสรไหนทั้งนั้น เพราะอยากมุ่งมั่นกับการพา ฮอลแลนด์ สู้ศึก ยูโร 2020 ที่โดนเลื่อนไปเตะกันในปีหน้าก่อน

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล อ้างว่าเมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา คูมัน โดนจับภาพได้ว่าไปอยู่ที่นครบาร์เซโลน่า เพื่อย้ายไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ ซึ่งมันก็ทำให้กระแสข่าวระหว่างเขากับ บาร์เซโลน่า รุนแรงขึ้นไปอีก และฝั่ง คูมัน ก็ยังไม่ได้ชี้แจงใดๆ กับเรื่องในครั้งนี้

เพิ่มเติม : 
allstarinskilleen.com