[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พ่อ-น้องรุมจวกเซเตียนหลังส่งกรีซมันน์ลงตอนนจะจบเกม   VIEW : 508    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:52:45    ปักหมุดและแบ่งปัน



อล็อง กรีซมันน์ พ่อของ อ็องตวน กรีซมันน์ เฉ่ง กีเก้ เซเตียน กุนซือ บาร์เซโลน่า หลังจาก กรีซมันน์ ได้ลงไปเล่นแค่นิดเดียวในนัดล่าสุด ส่วน เธโอ น้องชายของ กรีซมันน์ ก็ร่วมวงจวก เซเตียน เช่นกัน

    อล็อง กรีซมันน์ บิดาของ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ตำหนิ กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ของทีมที่ใช้งานลูกชายของตนในทางที่ไม่เหมาะสม ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 2-2 เมื่อวันพุธที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่า เซเตียน มีปัญหากับนักเตะหลายคนในทีมเพราะมีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องแท็กติกและสไตล์การเล่น ซึ่งในเกมกับ แอต. มาดริด กุนซือชาวสแปนิชเลือกส่ง กรีซมันน์ ลงไปในช่วงที่จะจบเกมอยู่แล้ว ทั้งที่ เซเตียน ให้อีกฝ่ายอบอุ่นร่างกายในช่วงครึ่งหลังตั้งนาน ส่งผลให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่มีโอกาสได้โชว์ฝีเท้ามากเท่าไหร่นัก

 ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น เซเตียน ไม่ได้ออกมาขอโทษโดยตรงกับการที่เขาเลือกส่ง กรีซมันน์ ลงสนามในตอนที่กำลังจะจบเกม โดยบอกเพียงว่าเห็นใจดาวเตะชาวฝรั่งเศสเท่านั้น ซึ่ง อล็อง ก็ไม่พอใจกับเรื่องนี้มากๆ จนโพสต์ลง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "การที่คุณจะออกมาพูดแบบนั้นได้มันหมายความว่าคุณต้องเป็นเจ้าของรถบรรทุก แต่กรณีนี้คุณเป็นแค่ผู้โดยสารเท่านั้น" โดยเขาต้องการสื่อว่า เซเตียน ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งหรือสถานะที่เหมาะสมที่จะพูดแบบนั้นนั่นเอง

เพิ่มเติม : 
allearsaudio.net