[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ตอบอย่างไรหลังคนยังตั้งประเด็นมาเน่เมินจับมือ   VIEW : 477    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:49:28    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังจากการที่ ซาดิโอ มาเน่ เมินจับมือกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังเป็นประเด็นที่คนพูดถึงกัน ล่าสุด คล็อปป์ ก็ออกมาย้ำว่าไม่มีปัญหากับเรื่องนั้นเลย โดยบอกว่าแค่การไม่เคารพตนแค่ครั้งเดียวมันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตในเมื่ออีกฝ่ายเคยให้ความเคารพตนอยู่บ่อยๆ พร้อมบอกว่าสมัยเป็นนักเตะตนเคยตบะแตกจนก่อเรื่องงามหน้าเหมือนกัน

ข่าวกีฬาพอร์ทสมัธ vs อาร์เซนอล วันนี้ล่าสุด อัปเดตข่าวกีฬาพอร์ทสมัธ vs  อาร์เซนอล ล่าสุด

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษยืนยันว่าตนไม่มีปัญหาเลยกับการที่ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ได้หันมาจับมือกับตน เพราะที่ผ่านมาดาวเตะชาวเซเนกัลแสดงความเคารพตนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

    คล็อปป์ เพิ่งนำ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่หลังจบนัดดังกล่าวมันก็มีประเด็นเหมือนกันหลังจากที่กุนซือชาวเยอรมันพยายามจะไปจับมือกับ มาเน่ แต่ลูกทีมของเขากลับแสดงท่าทีไม่พอใจแล้วไม่ยอมหันมาจับมือด้วย

    ทั้งนี้ สาเหตุที่ มาเน่ ออกอาการฉุนแบบนั้นเป็นเพราะเขาโมโหที่ในเกมล่าสุดต้องออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองนั่นเอง ซึ่งมันก็ทำให้อดีตแข้งหลายคนออกมาตำหนิดาวเตะทีมชาติเซเนกัลว่าทำตัวไม่เหมาะสม อย่างเช่น แกรม ซูเนสส์ และ ไมเคิ่ล โอเว่น เป็นต้น โดยมันทำให้เกิดการตั้งคำถามด้วยว่าเหตุการณ์นี้จะส่งผลกับอนาคตของ มาเน่ หรือไม่

    คล็อปป์ เผยว่า "ถ้ามีใครที่แสดงความเคารพต่อผมมากถึง 5 ล้านครั้ง และมีเพียงครั้งเดียวที่ไม่ได้แสดงความเคารพต่อผมแล้วล่ะก็ ผมถามหน่อยว่ากรณีไหนที่จะมีความสำคัญมากกว่ากัน ? โลกของเราอยู่ในสภาพที่ว่าคุณทำให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวมันกลายเป็นเรื่องใหญ่โตระดับจักรวาล ทั้งที่จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ผมหวังว่าเจ้านายของพวกคุณจะไม่ลืมคุณงามความดีทุกอย่างที่คุณเคยทำมาถ้าหากคุณไม่ได้แสดงความเคารพต่อเขาเพียงครั้งเดียวนะ"

    "ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย ถ้าคุณเคยเห็นผมสมัยเป็นนักเตะแล้วล่ะก็ ผมก็บอกเลยว่าสิ่งที่ผมเคยทำในตอนที่คุมอารมณ์ไม่อยู่น่ะมันบ้าบอมากๆ ทั้งที่ผมเป็นคนที่มีนิสัยเหมือนคนทั่วไปสุดๆ ผมเคยทำแบบนั้นเหมือนกัน เราจะคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนั้นแล้วจากนั้นก็จะสะสางให้มันจบๆ ไป ทุกอย่างจะไม่เป็นอะไร ก็แค่นั้นแหละ"

riarestaurantchicago.com