[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รอทางการ!สื่อแห่ประโคมลุยซ์ตัดสินใจลาอาร์เซน่อล  VIEW : 504    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:32:13    ปักหมุดและแบ่งปัน

สื่อหลายเจ้ารายงานตรงกันว่า ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะบอกลาทีมทันทีที่สัญญาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมันเพิ่งมีการหารือกันไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หมดสภาพ! “เจมส์” กลายเป็นบุคคลล้มละลาย

    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังคนดังของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะแยกทางกับทีมหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานของสื่อชั้นนำหลายเจ้า อย่างเช่น สกายสปอร์ตส์, ดิ แอธเลติก และ โกล

    ลุยซ์ สร้างความแปลกใจให้หลายคนหลังย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ อาร์เซน่อล คู่อริร่วมกรุงลอนดอนเมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2019 ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 320 ล้านบาท) ซึ่งฤดูกาลก่อนเขายังได้ลงเล่นในลีกไปถึง 33 นัด แต่ซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 20 เกม เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในระดับหนึ่ง

    ทั้งนี้ แข้งวัย 34 ปีเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ซึ่งทุกสื่อต่างก็รายงานตรงกันว่าเมื่อวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ลุยซ์ กับตัวแทนของเขาได้เจรจากับ อาร์เซน่อล ถึงเรื่องอนาคตการค้าแข้ง ก่อนที่ดาวเตะเลือดแซมบ้าจะแจ้งว่าอยากบอกลาทีม และทาง "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ยอมรับว่ามันจะเป็นการดีที่สุดสำหรับทั้ง 2 ฝ่ายที่จะแยกทางกัน โดยการประกาศอย่างเป็นทางการน่าจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ reggiesgold.com