[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชไมเคิ่ลชูวิสัยทัศน์คุณวิชัยทำให้ทุกคนในทีมเชื่อมั่น   VIEW : 469    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:11:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายด่าน เลสเตอร์ ระบุ ทุกคนของทีมมีความเชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จได้จากวิสัยทัศน์ที่คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เคยวางเอาไว้ โดยบอกว่านั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ เลสเตอร์ เป็นทีมแบบในทุกวันนี้

วิเคราะห์บอลลีกคัพ ไบรท์ตัน vs พอร์ทสมัธ · Footyhint

    แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าวิสัยทัศน์ของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรของทีม ทำให้ทุกคนในทัพ "สุนัขจิ้งจอก" มีความเชื่อมั่น

    เลสเตอร์ มีคิวลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมันถือเป็นครั้งแรกที่ เลสเตอร์ ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มทุน คิง เพาเวอร์ ได้ลุ้นแชมป์รายการใหญ่ๆ หลังจากที่พวกเขาเคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2015-16

    ชไมเคิ่ล เผยว่า "นั่นคือแผนของเรา ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับสโมสรน่ะคุณวิชัยบอกกับผมว่าเราจะมีลุ้นแชมป์, เราจะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายใน 5 ปีและความรู้สึกของผมก็คือเขาไม่ใช่คนประเภทที่จะพูดเล่นๆ ในตอนที่พูดเรื่องแบบนั้น มันทำให้ผมมีความเชื่อมั่น นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนในสโมสรมีความเชื่อ พวกเขาจริงจังกับการลงทุนให้สโมสรแห่งนี้ และมันก็ทำให้สโมสรเป็นอย่างในทุกวันนี้ได้" reedsburgrent-all.com