[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนซิตี้งานเข้า!ไร้เดอบรอยน์เยือนวิลล่า   VIEW : 597    
โดย kkk

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 63%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 4 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:55:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอข่าวร้ายก่อนบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันพุธนี้ เพราะล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้ว เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง ไม่พร้อมลงสนามช่วยทีม 

     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญ จะไม่ได้ช่วยทีมอย่างแน่นอน สำหรับเกมลีกนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันพุธที่ 21 เมษายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เท้าและข้อเท้าขวา 
     ทั้งนี้ จอมทัพชาวเบลเยียมวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ เชลซี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 เมษายน 



   "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถยืนยันได้ว่า เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บที่เท้าและข้อเท้าขวาในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่เจอกับ เชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับรายละเอียดของปัญหายังไม่เป็นที่แน่ชัด เควิน จะได้รับการประเมินอาการอย่างต่อเนื่อง แต่เขาจะพลาดเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันพุธนี้ ซึ่งทางเราจะอัพเดตอาการของเขาทันทีที่มีความคืบหน้า" แถลงการณ์จาก แมนฯ ซิตี้ ระบุ 
     ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับหนึ่งในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 74 แต้ม จากการลงแข่ง 32 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสอง 8 แต้ม


ติดตามข่าว : 
hodsdoninsurance.com