[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เนวิลล์จวกยับไม่นับญาติบิ๊กซิกซ์ร่วมยูโรเปี้ยนซูเปอร์ลีก   VIEW : 540    
โดย kkk

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 63%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 4 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:37:04    ปักหมุดและแบ่งปัน

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแนวรับทีมชาติอังกฤษ จวกแหลกทีมบิ๊กซิกซ์ที่ตอบตกลงจะเข้าร่วมการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ระบุแม้แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักทำแบบนี้ทำให้ตนรู้สึกขยะแขยง "ผีแดง" และรับไม่ได้จริงๆ 

     แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก 6 สโมสรตกลงที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน รายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยระบุทีมเหล่านี้ได้กระทำเรื่องที่น่ารังเกียจ และเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้เลยจริงๆ



จากรายงานของสื่อหลายสำนัก ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงร่วมศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งเป็นการแยกตัวมาทำรายการของตัวเอง และหมายความว่าบรรดายอดทีมที่กล่าวเอาไว้ในเบื้องต้นจะต้องถอนตัวจากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

     สำหรับการกระทำดังกล่าวสร้างความขุ่นเคืองใจให้กับคนในวงการลูกหนังอย่างมาก โดย เนวิลล์ ซึ่งเป็นอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ และ "ผีแดง" รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว และถึงขนาดประณามทีมรักกับสโมสรอื่นๆ ที่ได้สร้างรอยด่างให้กับวงการลูกหนัง
     "ผมเป็นแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นมาตลอด 40 ปีในชีวิตของผม แต่ผมรู้สึกรังเกียจ, โคตรรังเกียจที่สุด ผมขยะแขยงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มากๆ ลิเวอร์พูล มักจะบอกว่าพวกเขาเป็นสโมสรของประชาชน -คุณไม่มีวันเดินเดียวดาย- สโมสรของแฟนบอล"
     "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างทีมมานานเป็นร้อยปีโดยพวกเขาเกิดจากคนงานที่อยู่ในรอบๆ เมืองนี้  มันเป็นเรื่องน่ารังเกียจอย่างยิ่ง และเราต้องตอบโต้กลับด้วยพลังจากสโมสรอื่นๆ ในลีกสูงสุดนี้ประเทศนี้" เนวิลล์ ผู้พี่ ระบุ



ติดตามข่าว : 
hillesarchitects.com