[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โซลชาหน้าบานแมนยูคว้าชัยไล่บี้แมนซิตี้สุดมัน   VIEW : 548    
โดย kkk

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 63%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 4 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:29:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มกริ่มหลังเห็นแข้ง "ปีศาจแดง" ระเบิดฟอร์มชนะ เบิร์นลี่ย์ ที่ "โรงละครแห่งความฝัน" เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง เพียงแค่ 8 คะแนนเท่านั้น 

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังทัพ "ผีแดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา 


  เมสัน กรีนวู้ด ช่วยให้ทีมขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม เบิร์นลี่ย์ ตามตีเสมอได้ทันควันจาก  เจมส์ ทาร์คอฟสกี้  อย่างไรก็ตามในช่วง 6 นาทีสุดท้าย กรีนวู้ด ซัดแฉลบแจ็ค คอก เข้าประตู ก่อนที่ เอดินสัน คาวานี่ จะทำการตอกฝาโลงด้วยประตูสุดท้ายในช่วงทดเจ็บ
     โซลชา แสดงความเห็นว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ 3 คะแนน เราไม่ชนะ เบิร์นลี่ย์ ที่นี่นับตั้งแต่ปี 2015 นี่คือผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยม การคว้าชัยชนะ 5 แมตช์ และฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ครึ่งแรกเราเริ่มต้นได้ดีเลยทีเดียว มีจังหวะสวนกลับ แต่เราไม่สามารถหาโอกาสจบสกอร์ได้เลย"
     "เบิร์นลี่ย์ ทำผลงานได้ดีเช่นกัน พวกเขาสู้อย่างเต็มที่เพราะพวกเขามีเกมรับและเกมรุกที่ดี ดังนั้นเราจึงไม่สามารถเล่นในจังหวะที่เราต้องการได้ ในครึ่งหลังเราเดินเครื่องเต็มที่ สร้างโอกาสได้หลายครั้ง และได้ประตูที่สมควรได้" นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ระบุ


ติดตามข่าว : 
hebronadvertiser.com