[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นาเกิลส์มันน์ย้ำชัดไม่ได้เจรจากับบาเยิร์น   VIEW : 554    
โดย kkk

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 63%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 4 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:09:40    ปักหมุดและแบ่งปัน

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ ไลป์ซิก ประกาศชัด ไม่ได้คุยกับ บาเยิร์น เกี่ยวกับการไปคุม "เสือใต้" เลย โดยบอกว่าตนไม่อยากเปิดสงครามกับ ไลป์ซิก ซึ่งเป็นนายจ้างของตนในตอนนี้

    ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่าตนไม่ได้เจรจาใดๆ ทั้งนั้นกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากมีกระแสข่าวลือว่า "เสือใต้" อยากได้เขาไปเป็นกุนซือคนใหม่ของที่นั่น
ไม่นานมานี้ ฮันซี่ ฟลิค นายใหญ่ บาเยิร์น ประกาศแล้วว่าต้องการบอกลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ก่อนที่ บาเยิร์น จะแถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่าพวกเขายังไม่อนุมัติคำร้องดังกล่าว โดยว่ากันว่า ฟลิค กับบอร์ดบริหารของ "เสือใต้" มีปัญหากันระยะหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการสร้างขุมกำลังสำหรับสู้ศึกฤดูกาลนี้
    ที่จริง นาเกิลส์มันน์ ตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มาพักหนึ่งแล้ว โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยบอกไปแล้วว่าไม่ได้เจรจาอะไรกับ บาเยิร์น เลย แต่หลังจากนั้นข่าวลือระหว่างเขากับทีมดังของแคว้นบาวาเรียก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ จนกุนซือวัย 33 ปีต้องออกมาย้ำว่าไม่ได้คุยกับ บาเยิร์น แต่อย่างใด
    นาเกิลส์มันน์ เผยว่า "มันไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งนั้น และไม่มีการให้ข้อเสนอใดๆ เลยด้วย ดังนั้นผมเลยไม่รู้ว่า บาเยิร์น ต้องการอะไรอยู่ในตอนนี้ ผมเคยบอกไปแล้วว่าผมไม่อยากสร้างสงครามกับผู้ว่าจ้างของผมในตอนนี้ และผมก็ยังคิดแบบนั้นอยู่"
ติดตามข่าว : hackerslots369.com