[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาสซาโน่แนะอินเตอร์ควรปลดคอนเต้   VIEW : 526    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 2 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:01:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ระบุ อินเตอร์ ควรจะเด้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เพราะมองว่าสไตล์การเล่นของ คอนเต้ มันเป็นสไตล์ที่เลวร้ายสุดๆ

    อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ควรจะปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นจากการเป็นเทรนเนอร์ของทีมหลังจบซีซั่นนี้ ต่อให้สุดท้าย คอนเต้ จะพาทีมได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2020-21 มาครองได้ก็ตาม
    ตอนนี้ อินเตอร์ มีโอกาสสูงมากๆ ที่จะได้แชมป์ลีกไปเชยชม หลังจากที่เป็นจ่าฝูงในสภาพที่ทิ้งห่าง เอซี มิลาน ทีมในอันดับ 2 มากถึง 11 คะแนน โดยที่ทั้ง 2 ทีมเหลือโปรแกรมให้เล่นอีกทีมละ 8 นัดเท่านั้น ซึ่งหาก คอนเต้ พาทีมเป็นแชมป์ได้จริงๆ มันก็จะถือเป็นแชมป์ลีกหนแรกของ อินเตอร์ นับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10 เลย
    คาสซาโน่ เผยระหว่างร่วมรายการของ คริสเตียน วิเอรี่ อดีตยอดหัวหอกชาวอิตาเลียนว่า "อินเตอร์ จะได้ สคูเด็ตโต้ แน่นอน ทางเดียวที่พวกเขาจะไม่ได้แชมป์ก็คือการโยนถ้วยออกจากหน้าต่างดื้อๆ เองนั่นแหละ แต่ฉันพูดจากใจจริงเลยนะว่าพวกเขาเล่นฟุตบอลในแบบที่แย่สุดๆ"
    "เรื่องนักเตะหน้าใหม่ที่จะย้ายมาอยู่กับทีมน่ะฉันถามหน่อยว่าคนในกลุ่มนั้นจะเป็นใครได้บ้าง ? คอนเต้ ไม่อยากได้คนระดับแชมเปี้ยนที่แท้จริงอยู่แล้ว อาแจ็กซ์ เคยเล่นในระบบที่ใช้กองหลัง 3 คนในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ คอนเต้ ใช้ระบบ 5-3-2 โดยที่ให้ทุกคนถอยมาตั้งรับเป็นหลัก เขาให้ทุกคนในทีมลงมาเล่นเกมรับเป็นหลัก เขาเอารถบัสมาจอดขวางไว้จนทำให้คู่แข่งผ่านบอลไม่ได้"
    "ฟุตบอลสไตล์นี้มันทำให้ฉันโกรธจนตัวสั่น มันเป็นสไตล์ที่น่าสยดสยองมากๆ ถ้าฉันต้องเล่นให้กับโค้ชแบบนี้แล้วล่ะก็ ฉันก็คงจะรีบไปหาประธานแล้วขอให้เขาปลดกุนซือแบบนี้ทันทีเลยล่ะ"

ติดตามข่าว : 
irelandmay.com