[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เนย์มาร์สุดแฮปปี้เปแอสเชโค่นบาเยิร์นลิ่วตัดเชือกชปล.   VIEW : 528    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 2 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:45:43    ปักหมุดและแบ่งปัน

 เนย์มาร์ ดาวยิงจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับแฮปปี้สุดๆ หลังจากที่ทีมเขี่ยแชมป์เก่าอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แต่ชี้ เปแอสเช ยังต้องพัฒนาอีกหลายจุด


     เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ถึงแม้เกมรอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 เมษายน เปแอสเช แพ้ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า คาบ้าน 0-1 ก็ตาม (รวมสองนัด เสมอ 3-3 แต่ เปแอสเช เข้ารอบตัดเชือก ด้วยกฎอเวย์โกล) 

     การดวลกันของทั้งสองทีม ถือเป็นการรีแมตช์รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเกมนี้ บาเยิร์น ได้ประตูจาก เอริก มักซิม ชูโป-โมติง นาทีที่ 40 ทว่าประตูเดียวไม่เพียงพอสำหรับแชมป์เก่า ทำให้ เปแอสเช เป็นฝ่ายได้เฮ ตามกฎอเวย์โกล หลังจากที่เกมแรกบุกไปโค่น บาเยิร์น สุดมันส์ 3-2 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน  

 "ผมมีความสุขมากๆ ถึงแม้เกมนี้เราแพ้" เนย์มาร์ ซึ่งได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมนี้ เปิดใจ " เราเจอกับทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่เราเองก็เป็นทีมใหญ่เช่นกัน และเราก็ได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นแล้วในคืนนี้ เราสามารถโค่นแชมป์เก่าได้ ตอนนี้เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศเรียบร้อย แต่เราก็ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่จะต้องปรับปรุง"

     ทั้งนี้ ในรอบตัดเชือก เปแอสเช รอเจอกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งจะฟาดแข้งเกมรอบก่อนรองฯ เลกสอง คืนวันพุธนี้ (เกมแรก แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านคว้าชัย 2-1)

ติดตตามข่าว : 
idmanpisti.com