[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โปเช็ตติโน่ยกเครดิตให้แข้งเปแอสเชหลังเข้ารอบตัดเชือกชปล.   VIEW : 522    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 2 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:41:51    ปักหมุดและแบ่งปัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกเครดิตให้ลูกทีม หลังจากที่ เปแอสเช ผ่าน บาเยิร์น มิวนิค เข้ารอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ แต่รับแอบเสียดายที่ทีมปืนฝืดในเกมเมื่อคืนวันอังคาร 


     เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวยกความดีความชอบให้กับบรรดาลูกทีม หลังจากที่ เปแอสเช ฝ่าด่าน บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์เก่า เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ถึงแม้แพ้ "เสือใต้" คาบ้าน 0-1 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันอังคารที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา (รวมสกอร์สองนัด เสมอกัน 3-3 ทว่า เปแอสเช เข้ารอบตามกฎอเวย์โกล)

     ทั้งนี้ เกมเลกแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว เปแอสเช บุกเชือด บาเยิร์น ถึงบ้านแบบสุดมันส์ 3-2 ส่วนเกมเลกสอง บาเยิร์น คว้าชัย 1-0 จากการโขกของ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง อดีตหัวหอก เปแอสเช ทว่าไม่เพียงพอต่อการพลิกเข้ารอบของ "เสือใต้"

"เราเล่นกันอย่างมีสมาธิ ซึ่งแน่นอนว่า มันเป็นเกมที่ยากมากๆ ผมแฮปปี้สุดๆ เลย นักเตะทุกคนสมควรได้รับความดีความชอบจากสิ่งนี้ การผ่านเข้าสู่รอบรองฯ ถือเป็นประสบการณ์ที่วิเศษมากๆ สำหรับเรา เราทุกคนมีความสุขมาก แต่ก็แอบเสียดายที่เกมนี้เราทำประตูไม่ได้" โปเช็ตติโน่ กล่าวหลังเกม 

     สำหรับรอบตัดเชือก เปแอสเช รอเจอกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งจะฟาดแข้งเกมรอบก่อนรองฯ เลกสอง ที่บ้านของ "เสือเหลือง" คืนวันพุธนี้ (เกมแรก แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านคว้าชัย 2-1)

ติดตามข่าว : 
hwdesign.net