[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟลิคชี้บาเยิร์นรุกไม่คมทำร่วงชปล.   VIEW : 568    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 2 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:58:32    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ "เสือใต้" ไม่เด็ดขาดเอง พร้อมขอแสดงความยินดีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ผ่าน "เสือใต้" เข้ารอบคัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ 



     ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ทีมตนมีความเฉียบขาดในจังหวะเข้าทำไม่มากพอ หลังจากที่บุกไปเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสกอร์แค่ 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันอังคารที่ 13 เมษายน ซึ่งไม่เพียงพอต่อการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เนื่องจากรวมสกอร์สองนัด เสมอกัน 3-3 แต่ เปแอสเช เป็นฝ่ายเข้ารอบ ตามกฎอเวย์โกล (เกมแรก เปแอสเช บุกคว้าชัย 3-2) 

     เกมนี้ บาเยิร์น ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 40 จากการโขกของ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ซึ่งพวกเขาต้องการอีกแค่ประตูเดียวเท่านั้น เพื่อพลิกสถานการณ์เป็นฝ่ายเข้ารอบตัดเชือก ทว่าสุดท้ายทีมแชมป์เก่าทำไม่สำคัญ ถึงแม้มีโอกาสได้ลุ้นหลายครั้งก็ตาม  

"โดยปกติแล้ว เราเป็นทีมที่มีคุณภาพในการเล่นจังหวะสุดท้ายสูงมาก แต่วันนี้เราขาดความเด็ดขาดในการเข้าทำ ซึ่งเราก็ต้องยอมรับ ถึงแม้เราน่าจะได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างจากนี้ก็ตาม ในฐานะผู้แพ้ที่แฟร์ๆ ผมก็ขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย แต่ผมก็ขอชื่นชมทีมของผมเช่นกัน ถึงแม้ ปารีส เป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบต่อไปก็ตาม" ฟลิค กล่าวหลังเกม

ติดตามข่าว :
 homesbyprudential.com