[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์รายการแรกของซีซั่น 2020/2021 ไปเรียบร้อยแล้ว   VIEW : 505    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 09:22:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์รายการแรกของซีซั่น 2020/2021 ไปเรียบร้อยแล้ว 
etendi.com
หลังจากเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ที่สนามเวมบลีย์ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวกระทิงดุ นำลูกทีมโชว์ฟอร์มได้เด็ดสะระตี่ ถ้าหากเป็นมวยก็ต้องบอกว่าชนะทั้งคะแนน และชนะน็อก เพราะพวกเขาจัดการข่ม "ไก่เดือยทอง" 
มิดด้ามตั้งแต่นาทีแรกไปจนกระทั่งจบเกมความสำเร็จในครั้งนี้อาจจะเป็นการต่อยอดสำหรับการชิงโทรฟี่ 2 รายการสำคัญนั่นก็คือ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฉะนั้นหากมองถึงความฮึกเหิมของแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ในเวลานี้บอกได้เลยว่าพวกเขาคงไม่อยากพัก และอยากจะลงแข่งเร็วๆ เพราะหัวใจมันเรียกร้องที่จะเอาอีก 2 แชมป์ที่เหลือมาประตูตู้โชว์ที่เอติฮัด etendi.com สเตเดี้้ยม1. สัญญาณแห่งความสุขของแฟนบอลการได้เห็นแฟนบอลเดินเข้าไปในสนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นสัญญาณดีอีกระดับหนึ่งสำหรับคอลูกหนังที่จะได้เห็นบรรยากาศเดิมๆ ในการเชียร์ฟุตบอล เพราะในแมตช์นี้มีผู้ชมได้รับอนุญาตให้เข้าไปสัมผัสเกมแบบสดๆ จำนวน 8,000 รายแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 
ถือเป็นเกมที่สองที่ มีคอลูกหนังได้รับอนุญาตให้เข้าไปชมเกมในสนามโดยก่อนหน้านี้เป็นแมตช์ที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 
เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนสำหรับเกมที่ "จิ้งจอกสยาม" ทะลุเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ มีแฟนบอลเข้าชมจำนวน 4,000 คน แต่ในเกมนี้มีแฟนบอลมากถึ 8,000 ราย หรือเกือบ 10 เปอร์เซนต์ของความจุของสนามทั้งหมด 
โดยนี่ถือเป็นจำนวนผู้ชมที่สูงที่สุดตามมาตรการของรัฐบาลอังกฤษที่อนุญาตให้เข้าชมเกมสำหรับกีฬากลางแจ้ง นับตั้งแต่ที่เกิดการระบาดของเชื้อไวรันมรณะช่วงต้นเดือนมีนาคม 2020แมตช์นี้แฟนบอล สเปอร์ส กับ "เรือใบสีฟ้า" ได้ตั๋วไปฝั่งละ 2,000 ใบ ส่วนอีก 4,000 ใบ จะแบ่งให้กับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอังกฤษ (เอ็นเอชเอส) และผู้คนในย่านท้องถิ่น โดยงานนี้แฟนบอลที่อายุต่ำกว่า 18 ปีไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในสนาม ที่สำคัญคนที่จะได้เข้าไปต้องมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในช่วง 24 ชั่วโมงก่อนเกมนัดชิงด้วย และต้องมีใบรับรองการฉีดวัคซีนต้านเชื้อมรณะด้วย
หลังจากเกมนัดชิงถ้วยใบเล็กเมืองผู้ดีแล้ว และไม่มีผลกระทบเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อ งานนี้มีความเป็นไปได้ว่าเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ ระหว่าง เลสเตอร์ กับ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ วันที่ 15 พ.ค.นี้ อาจจะได้เห็นแฟนบอลเข้าชมเกมถึง 21,000 คนก็ได้ 
salamancarm.com