[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Mauro Icardi สัมผัสที่บ้านของ PSG จากระยะใกล้รวมทั้งชนะจุดลูกโทษซึ่ง Neymar ยิงได้เป็นครั้งลำดับที่สอง  VIEW : 580    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 09:20:12    ปักหมุดและแบ่งปัน

Mauro Icardi สัมผัสที่บ้านของ PSG จากระยะใกล้รวมทั้งชนะจุดลูกโทษซึ่ง Neymar ยิงได้เป็นครั้งลำดับที่สอง
esf-flaine.com
Dmitri Payet ทำแต้มปลอบประโลมใจในช่วงปลายด้วยการตวัดที่ฉลาดหลักแหลมให้กับมาร์กเซยTrophee des Champions เป็น Community Shield ของประเทศฝรั่งเศสซึ่งเป็นเกมระหว่างผู้ชนะในลีกและก็ถ้วยเนย์มาร์กลับมาตั้งแต่หนึ่งเดือนโดยมีลักษณะเจ็บที่ข้อเท้าเพื่อทำแต้มให้กับเปแอสเช 
แต่ว่าอิคาร์ดีเป็นผู้เล่นหลักของเกม เขาไม่อนุญาตให้ทำแต้มก่อนจะทำประตู จุดมุ่งหมายของเขามาจากการดีดตัวภายหลังที่ท่อนหัวของเขาพุ่งไปที่เสาโดย Steve Mandandaแล้วต่อจากนั้นเขาก็ชนคานและก็ชนะจุดลูกโทษเมื่อเขาถูกโยฮันน์เปเล่ผู้เฝ้าประตูของมาร์กเซยสลับตัวลงมาความมีชัยยังคงครองแชมป์บอลประเทศฝรั่งเศสของ PSG พวกเขาชนะ 19 จาก 20 esf-flaine.com รอบชิงแชมป์ในถ้วยในประเทศและก็ชนะการประลองนี้มาตลอดแปดปีให้หลังโปเช็ตติเตียนโนล้มเหลวสำหรับการคว้าชัยชนะอะไรเลยในรอบเกือบจะสี่ปีที่เอสปันญ่อล 16 เดือนที่เซาแธมป์ตันและก็ห้าปีครึ่งกับสเปอร์สอดีตกองข้างหลัง PSG แพ้การแข่งขันชิงชัยลีกคัพ 2015 และก็รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 
esf-flaine.com
กับสเปอร์สผู้แทนของเจสซี่ลินการ์ดกอขี้เหนียวบางครั้งมชาติอังกฤษวัย 28 ปีของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
ได้ปรึกษาพื้นฐานกับนีซเกี่ยวกับการย้ายเงินกู้ยืโดยคาดว่าจะมีแนวทางอย่างเป็นทางการในอาทิตย์หน้า (สกายสปอร์ต)สตีฟบรูซหัวหน้าทีมนิวคาสเซิลยังคงให้การส่งเสริมผู้ครอบครองไมค์แอชลีย์ถึงแม้แฟนคลับจะเรียกร้องให้เขาถูกไล่ออกภายหลังจากปราชัยเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์
โดยเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด (สกายสปอร์ต)แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคิดแผนที่จะย้ายไปเล่นให้คีแรนทริปเปียร์ตัวบุกปีกขวาคนอังกฤษของแอตเลตำหนิโกมาดริดวัย 30 ปีในเดือนนี้ท่ามกลางความไม่เที่ยงเกี่ยวกับผลของการแบนทั้งโลกของเขาเนื่องจากว่าฝ่าฝืนกฎการพนัน (ข่าวสารเย็นแมนเชสเตอร์)ท็อตแนมสามารถยกเลิกคำสัญญาของดินแดนนี่โรสในตอนกรอบเวลาการย้ายกลุ่มม.ค.โดยเวสต์บรอมพอใจฟูลแบ็กกลุ่มชาติอังกฤษวัย 30 ปี (Talksport)เมซุตโอสิลอดีตกอขี้ตระหนี่บางทีมชาติเยอรมนีวัย 32 ปีของอาร์เซนอลเสนอที่จะทอดทิ้งเงินปริมาณ 7 ล้านปอนด์ที่เขามีระบุจะได้รับก่อนจบฤดูเพื่อที่เขาจะได้ตัดข้อตกลงให้สั้นลงแล้วก็ออกมาจากเดือนนี้ (แอ ธ เลติเตียนก)เอริคการ์เซีชูองข้างหลังของแมนเชสเตอร์สิตี้แล้วก็ประเทศสเปนวัย 20 ปี
ได้ตกลงข้อตกลงส่วนตัวกับบาร์เซโลน่าแม้กระนั้นการย้ายกลุ่มก็ไม่อาจจะทำเป็น (จุดมุ่งหมาย)โรนัลด์โคมันนายใหญ่ของบาร์เซโลนายังมั่นอกมั่นใจสำหรับการเซ็นสัญญาจอร์จินิโอไวจ์นัลดุมมิดฟิลด์ของหงส์แดงแล้วก็เนเธอร์แลนด์วัย 30 ปีแล้วก็เมมฟิสดีเพย์แนวรุกเนเธอร์แลนด์วัย 26 ปีของลียงฟรีในตอนซัมเมอร์นี้ (Mundo Deportivo - ในภาษาประเทศสเปน)
saigen-kouhaku.com