[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชลซีจะพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ รอบรอง เอฟเอคัฟ   VIEW : 489    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 15:28:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

รอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพ เชลซีเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้; เซาแธมป์ตันเสมอกับเลสเตอร์

ฝั่งแมนฯ ซิตี้ของเป๊ปกวาร์ดิโอล่ายังคงอยู่ในการล่าสี่เท่าที่ไม่เคยมีมาก่อน รอบรองชนะเลิศมีกำหนดจะเล่นในสุดสัปดาห์ของวันที่ 17-18 เมษายนที่เวมบลีย์และรอบชิงชนะเลิศที่สถานที่เดียวกันในวันที่ 15 พฤษภาคม

เชลซีจะเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในขณะที่เลสเตอร์จะเล่นกับเซาแธมป์ตันในรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพ

แมนฯ ซิตี้มาถึงรอบสี่คนสุดท้ายด้วยการชนะเอฟเวอร์ตันในรอบก่อนรองชนะเลิศ 2-0 ซึ่งผลที่ตามมาก็หมายความว่าสโมสรมาถึงสี่ครั้งสุดท้ายของการแข่งขันสามปีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปีพ. ศ. 2475

ทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่ายังคงอยู่ในช่วงล่าสี่เท่าที่ไม่เคยมีมาก่อนโดยจะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกรวมถึงการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกและคาราบาวคัพในเดือนหน้า

ในขณะเดียวกันโธมัสทูเชลนายใหญ่ของเชลซีขยายสถิติไม่แพ้ใครในสโมสรของเขาออกสตาร์ทเป็น 14 นัดด้วยการชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 2-0 แบบสบาย ๆขณะที่สิงห์บลูส์จองสถานที่เพื่อเผชิญหน้ากับนักเตะในพรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์จะเผชิญหน้ากับเซาแธมป์ตันในรอบรองชนะเลิศอื่น ๆหลังจากเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 3-1 ที่คิงเพาเวอร์สเตเดียมเพื่อจองรอบรองชนะเลิศ FA Cup ครั้งแรกในรอบ 39 ปี

SAGAME66

ในขณะเดียวกันเซาแธมป์ตันผู้ชนะการแข่งขันในปี 2519 ได้ปลดเปลื้องเข้าสู่สี่คนสุดท้ายด้วยการชนะ 3-0 เหนือบอร์นมั ธ เพื่อนบ้านชายฝั่งทางใต้

hayesweddingphoto.com