[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
FA Women’s Super League สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นต่อไป   VIEW : 502    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 15:10:28    ปักหมุดและแบ่งปัน

FA Women’s Super League บนท้องฟ้าของ Barclay: ดาราระดับโลกการหยุดชะงักของ ‘บิ๊กทรี’ และสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นต่อไป

FA Women’s Super League ของ Barclay จะมีบ้านใหม่ในฤดูกาลหน้าใน Sky Sports ตั้งแต่สตาร์ระดับโลกอย่าง Lucy Bronze และ Vivianne Miedema ไปจนถึงจุดจบของ ‘บิ๊กทรี’ อย่างอาร์เซนอลเชลซีและแมนเชสเตอร์ซิตี้มีเหตุผลมากมายที่ต้องตื่นเต้น

WSL ไม่มีปัญหาการขาดแคลนชื่อดัง Lucy Bronzeกลับมาที่ แมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วหลังจากได้รับรางวัลที่ลียง เลือกรางวัลหญิงเดี่ยวและเหรียญทองแดงอาจได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงโดยนักเตะวัย 29 ปีได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่ดีที่สุดในเกมหญิง

มันยากที่จะมองข้ามอาร์เซนอลไปข้างหน้าVivianne Miedemaหากเรากำลังพิจารณาสิ่งที่ดีที่สุด ในสามปีครึ่งที่สโมสรเธอทำประตูได้ 87 ประตูจาก 92 เกมจากทุกรายการแข่งขันและทำได้ 14 ประตูจาก 16 เกม WSL ในฤดูกาลนี้

ในเดือนตุลาคมปี 2020 Miedema กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตู WSL ได้ 50 ประตูแซงสถิติของลีกตลอดกาลที่ 49 ประตูโดย Nikita Parris นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในระดับนานาชาติของเนเธอร์แลนด์ในทั้งสองทีมด้วยคะแนน 71 ประตูซึ่งมากกว่าโรบินฟานเพอร์ซี่เจ้าของสถิติชาย (50 ประตู) และช่วยให้ประเทศของเธอได้ตำแหน่งรองชนะเลิศในฟุตบอลโลกปี 2019

SAGAME66

เนเธอร์แลนด์พ่ายแพ้ 2-0 โดยสหรัฐอเมริกาในรอบชิงชนะเลิศโดยมีผู้ชนะหลายคนที่เล่นอยู่ใน WSL Rose LavelleและSam Mewisอยู่ที่ Man City, Christen PressและTobin Heathกำลังเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อเล็กซ์มอร์แกนยังใช้เวลาอยู่ที่ท็อตแนมก่อนที่จะกลับไปที่สหรัฐอเมริกา

hackerslots369.com