[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สเปอร์สซดแห้ว “บาเยิร์น” ประกาศตั้ง “นาเกิลส์มันน์” นั่งกุนซือหลังจบซีซั่นนี้  VIEW : 513    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 20:09:54    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

สเปอร์ส ที่เพิ่งชวดแชมป์คาราบาวคัพ อกหักซ้ำสองของจริง เมื่อ บาเยิร์น มิวนิก ตั้ง ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เป็นกุนซือใหม่ด้วยค่าฉีกสัญญาสถิติโลก

วันที่ 27 เม.ย. 64 บาเยิร์น มิวนิก จ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน แถลงยืนยันว่า ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือหนุ่มของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมรองจ่าฝูง

จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้วด้วยสัญญา 5 ปี โดยจะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2026

ทั้งนี้ นาเกิลส์มันน์ วัย 33 ปี จะเข้ามารับช่วงต่อจาก ฮันซี ฟลิค กุนซือคนปัจจุบันที่เตรียมอำลา “เสือใต้” เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากบรรลุข้อตกลงในการขอยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปีได้แล้ว โดยจะอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้

ขณะที่ บาเยิร์น ก็ต้องฉีกสัญญาของ นาเกิลส์มันน์ ที่เหลืออยู่กับ ไลป์ซิก 2 ปี โดยคาดว่าตัวเลขจะเป็นสถิติโลก ซึ่งสูงถึง 21.7 ล้านปอนด์ (933 ล้านบาท) 

สำหรับ นาเกิลส์มันน์ เริ่มต้นคุมทีมฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับ ฮอฟเฟนไฮม์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ในวัยเพียง 28 ปี กลายเป็นกุนซืออายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บุนเดสลีกา เยอรมัน ก่อนย้ายมารับงานกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ซึ่งก็สร้างชื่อด้วยการพาทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว.