[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ZX 6000 JUVENTUS สนีกเกอร์ที่เฉลิมฉลองความสวยงามของกีฬาฟุตบอล   VIEW : 675    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 16:29:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

อาดิดาส ออริจินอลส์ ถ่ายทอดความสวยงามของกีฬาฟุตบอลผ่านสนีกเกอร์ลำดับที่ 5 ในสนีกเกอร์ซีรีส์ A-ZX ที่กำหนดให้อักษรตัว J แทน Juventus สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่แห่งทวีปยุโรป โดย ZX 6000 JUVENTUS คู่นี้ ถือเป็นความร่วมมือระหว่างแบรนด์กีฬาสัญชาติเยอรมันกับสโมสรฟุตบอลที่ร้อนแรงที่สุดในอิตาลี หลอมรวมปรัชญาการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของโมเดล ZX 6000 เข้ากับสีประจำสโมสร Juventus และความจัดจ้านของชุดแข่งลำดับที่สามในซีซั่นนี้

ZX 6000 JUVENTUS โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุหนังระดับพรีเมียมจากประเทศอิตาลี ซับในแบบหนัง และเชือกรองเท้าเคลือบแวกซ์ ส่วนในด้านการออกแบบก็ยึดถือความเป็น Juventus เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยโทนสีประจำสโมสร ดำ-ขาว ตัดกับเชือกรองเท้าสีส้มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งประจำซีซั่น และลายกราฟิกแบบ co-branded นอกจากนี้ ยังมีโลโก้ของสโมสรที่ส้นเท้าทั้งสองข้างด้วย

พบกับ ZX 6000 JUVENTUS ได้ในวันที่ 2 กันยายน 2563 ในราคา 5,200 บาท ที่ร้านแอทมอส เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านคาร์นิวัล สยาม และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

ZX 6000 JUVENTUS สนีกเกอร์ที่เฉลิมฉลองความสวยงามของกีฬาฟุตบอล

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่     ttistextiledigest.com