[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Oldham กล่าวหาว่าเจ้าของ Abdallah Lemsagam  VIEW : 490    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 14:00:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

Oldham กล่าวหาว่าเจ้าของ Abdallah Lemsagam และ Mohamed
hostmypics.com
น้องชายและผู้อำนวยการกีฬาของเขาในข้อหาทำลายมรดกของสโมสรหลังจาก Harry Kewell กลายเป็นผู้จัดการคนที่ 7 ที่ออกจาก Boundary Park ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงการเป็นเจ้าของในปี 2018 และวันที่ 15 ใน หกปี. Keith Curle ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของออสเตรเลียแล้วโดยครองตำแหน่งที่ 16 ในลีกทู
Push The Boundary กล่าวว่าสิ่งต่าง ๆ ไม่ได้ผลภายใต้ระบอบการปกครองโดยเรียกร้องให้พี่น้อง Lemsagam คิดใหม่ใน วิสัยทัศน์ สำหรับสโมสรในปัจจุบัน Latics ได้ลงนามผู้เล่นทั้งหมด 23 คนในฤดูกาลนี้ทำให้ผู้สนับสนุนตั้งคำถามถึงความสามารถของการรับสมัครคำแถลงจาก Push The Boundary อ่านว่า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้จัดการได้เข้ามาอย่างรวดเร็ว hostmypics.com แต่ค่าคงที่ที่จะละเลยไม่ได้ก็คือผู้ดูแลสโมสรแห่งนี้ยังคงดำเนินการต่อไปโดยไม่คำนึงถึงมรดกที่พวกเขาเป็น ทำลายทุกช่วงเวลาที่ผ่านไปพวกเขาอยู่ที่หางเสือ สิ่งที่โดดเด่นคือโครงสร้างปัจจุบันของสโมสรในแง่ของการรับสมัครและความสัมพันธ์ในการทำงานระหว่างหัวหน้าโค้ช / ผู้อำนวยการกีฬาไม่ได้ผล
โดยปกติแล้วเมื่อผู้จัดการออกจากตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นความตั้งใจของตัวเองหรือถ้าเขาถูกปล่อยออกจากสโมสร
ก็มักจะนำมาซึ่งโอกาสในการเข้าสู่ยุคใหม่เพื่อเริ่มต้นใหม่และผลักดันไปข้างหน้า น่าเศร้ากับสโมสรของเราในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้ระบอบการปกครองของ Lemsagams รู้สึกว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่การเปลี่ยนแปลงและ / หรือการโต้เถียงมักจะอยู่ใกล้ ๆ
เป็นไปไม่ได้ที่จะละเลยว่าแม้จะมีการรับสมัครที่น่าสงสัยในช่วงสามปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังเป็นผู้อำนวยการกีฬาอีกครั้งที่อายุยืนกว่าหัวหน้าโค้ชและดูเหมือนจะไม่มีสัญญาณของการเปลี่ยนแปลงนั้นหลังจากที่เขาถูกไล่ออก Kewell กล่าวว่าฉันภูมิใจในตัวนักเตะและทีมงานฝึกสอนของฉัน ฉันรู้สึกตามตรงว่าเราก้าวหน้าไปด้วยดีแม้ว่าบางครั้งจะไม่ลงรอยกันก็ตาม ฉันรู้ว่าการเข้ามาทำงานนี้ฉันไม่มีงบประมาณในการทำงานและเวลานั้นจะไม่อยู่เคียงข้างฉัน แต่ฉันก็จากไปโดยไม่เสียใจใด ๆ Curle เป็นเกมล่าสุดที่รับมือกับความท้าทาย ก่อนหน้านี้เคยบริหาร Northampton Town และ Carlisle อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ซิตี้รู้ดีว่าต้องทำอย่างไรในการจัดการในลีกระดับล่างแม้ว่าผู้สนับสนุนจะกังวลว่าเขาจะไม่ได้รับโอกาสจัดการในแบบ เพื่อความสมบูรณ์ของสโมสรเมืองและแฟนบอลที่อดกลั้นเป็นตัวแทนเราขอเรียกร้องให้อับดัลลาห์และโมฮัมเหม็ดเลมซากัมคิดทบทวน วิสัยทัศน์ ของพวกเขาสำหรับสโมสรในปัจจุบัน Push The Boundary กล่าว
ให้เราพูดให้ชัดเจนว่านี่ไม่ได้เกี่ยวกับแฮร์รี่คีเวลล์ แต่เกี่ยวกับการดูถูกเหยียดหยามที่แฟน ๆ ได้รับการปฏิบัติอีกครั้ง ใครก็ตามที่อยู่ถัดไปทางประตูเปิดโอกาสให้พวกเขาทำในแบบของพวกเขาโดยปราศจากการแทรกแซงและปราศจากการควบคุมของผู้อำนวยการกีฬา เมื่อนั้นเราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงOldham Athletic ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้
myquickdesigns.com